Quảng cáo

Loại Arsenal, thầy trò HLV Graechen bình chọn cho Barca

Thứ sáu, 22/04/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bên cạnh các chương trình bóng đá Football for Friendship (F4F), các đội tham dự còn được tham gia bầu chọn đội bóng hay nhất thế giới. Trong cuộc bình chọn này, thầy trò HLV Guillaume Graechen của đội U14 HAGL bỏ phiếu cho Barcelona.

 

Tại giải Football for Friendship 2016, đội U14 HAGL dưới dự chỉ đạo của HLV Guillaume Graechen là đại diện của bóng đá Việt Nam. Theo lịch trình, giải đấu được xem như giải U14 World Cup này diễn ra từ ngày 26 đến 29/5 tới đây.

Bên cạnh các chương trình bóng đá tại F4F, các đội bóng sẽ tham gia chương trình bình chọn Nine Values Cup năm 2016. Đây là giải thưởng đặc biệt được trao hàng năm, dành cho đội bóng có thành tích xuất sắc trong cả hoạt động thể thao lẫn đóng góp những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

HAGL dự giải U14 quốc tế, HLV Guillaume Graechen, Học viện HAGL Arsenal JMG, Festival bóng đá U14 quốc tế, HAGL

Thầy Giôm và các học trò bầu chọn Barca cho danh hiệu Nine Values Cup 2016

Bỏ phiếu cho danh hiệu Nine Values Cup 2016, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã loại Arsenal và bình chọn cho CLB Barcelona. Thầy 'Giôm' cho biết: "Arsenal là đội bóng đặc biệt, nhưng lúc này tôi bầu chọn cho Barcelona bởi họ có lối đá cống hiến đẹp mắt. Barca cũng là đội bóng yêu thích của tôi từ thời thơ ấu. Theo tôi, trong 10 năm trở lại đây Barca là CLB thi đấu hiệu quả nhất thế giới."

Trong khi đó, cầu thủ nhí Duy Tâm của HAGL chia sẻ quyết định bình chọn cho Barca: "Em muốn bình chọn Barca cho giải Nine Values Cup 2016, bởi họ có lối chơi tiki taka điêu luyện. Hơn nữa, Barca còn theo đuổi lối chơi bóng đá đẹp và cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, đây cũng là điều tụi em được học tại HAGL".

Trở lại với giải F4F năm nay, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ có cơ hội đối đầu với các đối thủ đến từ nền bóng đá hàng đầu thế giới như Fluminense (Brazil), Boca Juniors (Argentina), Schalke 04 (Đức), Inter Milan (Ý), Atletico de Madrid (Tây Ban Nha), Besiktas (Thỗ Nhĩ Kỳ), West Ham United (Anh), Zenit (Nga), Dinamo Zagreb (Croatia)….

Để chuẩn bị cho chiến dịch F4F sắp tới, dự kiến U14 HAGL sẽ có trận đấu với U13 Bình Định vào ngày 24/4 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U14 HAGL Barcelona HAGL dự giải U14 quốc tế HLV Guillaume Graechen Học viện HAGL Arsenal JMG Festival bóng đá U14 quốc tế HAGL thầy trò HLV Graechen bình chọn cho Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT