Quảng cáo

Tottenham vs Dortmund, 3h05 18/3: Gà không muốn gáy

Thứ năm, 17/03/2016 03:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tottenham lộ rõ ý định buông Europa League ở lượt đi và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục lập lại điều đó ở trận lượt về.

Tottenham vs Dortmund, nhận định Tottenham vs Dortmund, nhận định trận đấu Tottenham vs Dortmund, nhận định Tottenham, nhận định Dortmund, Europa League

Dortmund giành lợi thế lớn ở lượt đi

Để những còn bài ưu tú nhất đội hình như Dele Alli hay Harry Kane ngồi ngoài trong trận đấu lượt đi, không khó đoán khi các cầu thủ Tottenham thảm bại 0-3 trước đội bóng gần như đã chắc chắn giành ngôi Á quân Bundesliga.

Sự thờ ơ của các đại diện nước Anh tại Europa nhiều năm qua là điều đã bị báo giới lên án, và hậu quả của nó đang dần hiện hữu trước mắt các đội bóng xứ sở sương mù khi họ đang đứng trước nguy cơ lớn bị mất 1 suất dự Champions League vào tay Serie A.

Không có quá nhiều chấn thương dành cho Tottenham trong trận đấu tới, nhưng với tình hình căng thẳng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng HLV Pochettino lại tiếp tục xoay vòng. Những Carroll, Chadli, Son Heung Min hay Tripper, Davies sẽ tiếp tục đá chính.

Trái ngược với Tottenham, Dortmund gần như đã chắc chắn chỉ giành được ngôi Á quân ở Bundesliga năm nay và sẽ dồn toàn sức cho trận đấu ở đấu trường Europa League. Chiến thắng 3-0 ở lượt đi khiến đoàn quân của HLV Tuchel dễ đá hơn rất nhiều dù phải làm khách.

Sẽ không có nhiều sự thay đổi cho đội hình xuất phát của Dortmund trận đấu tới, ngoại trừ trường hợp Gundogan chấn thương nhẹ và có thể sẽ phải ngồi ngoài.

Thông tin nhân sự

Tottenham: Njié, Vertonghen chấn thương.

Dortmund: Durm, Gündoğan, S. Bender bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Son Heung-Min ghi 5 bàn trong 5 trận gặp Dortmund gần nhất khi còn thi đấu cho Hamburger và Bayer Leverkusen.

Spurs thắng 9, hòa 2, thua 6 trong 17 lần gặp các đại diện nước Đức ở đấu trường châu Âu, trong khi Dortmund thắng 10, hòa 4, thua 6 trong 20 lần đối đầu với các đại diện từ xứ sở sương mù.

Chiến thắng 3-0 ở lượt đi là chiến thắng lớn nhất của Dortmund trước các đại diện Anh trong cả lịch sử đội bóng này.

Tottenham thắng 7 hòa 2 trong 9 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường châu Âu. 2 trận gần đây họ đều thắng với cách biệt 3 bàn.

Thành tích của Dortmund dưới thời Tuchel ở đấu trường Europa League là thắng 4 hòa 1 thua 1.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
18/03 03:05 Tottenham - Dortmund 2.05 1/4:0 1.85 2 3/4 2.05 1.85 3.32 3.52 2.15

 

Dự đoán đội hình

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Davies, Wimmer, Alderweireld, Trippier, Mason, Carroll, Heung-Min, Eriksen, Onomah, Chadli.

Dortmund (4-3-3): Weidenfeller, Schmelzer, Hummels, Bender, Piszczek, Castro, Weigl, Reus, Kagawa, Mkhitaryan, Aubameyang.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-2 Dortmund

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Dortmund nhận định Tottenham vs Dortmund nhận định trận đấu Tottenham vs Dortmund nhận định Tottenham nhận định Dortmund Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT