Quảng cáo

Thắng đậm Tottenham, Dortmund chắc suất vào vòng trong

Thứ sáu, 11/03/2016 00:57 AM (GMT+7)
A A+

Sức mạnh của đội chủ nhà đã được phô diễn trong chiến thắng đậm 3-0 trước vị khách Tottenham.

Video bàn thắng: Dortmund 3-0 Tottenham (Vòng 1/8 Europa League)

Phải làm khách trước một đội bóng rất mạnh là Dortmund nhưng HLV Mauricio Pochettino của Tottenham lại có quyết định khá bất ngờ khi  trao cơ hội ra sân cho hai tiền đạo dự bị Son Heung-Min và Nacer Chadli. Có lẽ 'Gà trống' đã tính buông Europa League để giữ chân 2 trụ cột Harry Kane lẫn Erik Lamela cho cuộc đua danh hiệu NHA cuối mùa giải này với đối thủ Leicester City. Chính quyết định khó hiểu trên đã khiến cho các vị khách tới từ London chịu lép vế rõ rệt so với đoàn quân của HLV Thomas Tuchel trong hiệp 1.

Dortmund thi đấu xuất sắc hơn Tottenham

Và điều không mong muốn cũng đã xảy ra. Phút 30, từ quả tạt của Schmelzer, Aubameyang bật cao đánh đầu khá thoải mái làm tung nóc lưới Tottenham, mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên khi hai bên đã tạo thêm vô số cơ hội nguy hiểm nhưng đều không thể thực hiện được.

Sang hiệp 2, Dortmund tiếp tục là đội bóng tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, tới phút 61, Marco Reus đã nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Sau quả phạt góc bên cánh trái. Gonzalo Castro treo bóng khá khó chịu để Neven Subotic đánh đầu nhả bóng cho Marco Reus băng vào dứt điểm cận thành không cho thủ thành Lloris cơ hội cản phá.

Chỉ 9 phút sau, Reus hoàn thành cú đúp vào lưới thủ thành Hugo Lloris với pha dứt điểm gọn gàng từ đường kiến tạo của Castro. Qua đó giúp đội bóng vùng Ruhr gần như chắc chắn sẽ đi tiếp với chiến thắng đậm 3-0 tại lượt đi.

 

Đội hình ra sân

Dortmund: Weidenfeller, Durm, Piszczek, Bender, Hummels, Schmelzer, Weigl, Castro, Mkhitaryan, Reus, Aubameyang

Tottenham: Lloris (C), Trippier, Alderweireld, Wimmer, Davies; Carroll, Mason; Onomah, Son, Eriksen; Chadli

 

Thông tin nhân sự

Dortmund: Sokratis chấn thương

Tottenham: Clinton N’Jie, Jan Vertonghen, Dany Rose chấn thương, Dele Alli bị treo giò.

 

Thành tích đối đầu 

Tottenham thắng 3, hòa 1 ở 4 trận giao hữu gặp Dortmund.

 

Phong độ trong 5 trận gần đây

Dortmund thắng 4, hòa 1.

Tottenham thắng 2, hòa 1, thua 2.

 

Dự đoán tỷ số: Dortmund 2-1 Tottenham

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund 3-0 Tottenham kết quả Dortmund 3-0 Tottenham tỉ số Dortmund 3-0 Tottenham Dortmund 3-0 Tottenham Dortmund Tottenham Marco Reus Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT