Quảng cáo

Tony Tuấn Anh nói gì sau ngày đầu tiên tại U20 Việt Nam?

Thứ tư, 22/03/2017 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Việt kiều Tony Tuấn Anh đã có những chia sẻ đầu tiên về ĐTQG U20 Việt Nam và những khó khăn, thuận lợi tại Nha Trang.

Player Loading...

Ở đợt tập trung ĐT U20 Việt Nam lần này, khá bất ngờ khi có sự góp mặt của tài năng trẻ người Séc gốc Việt là Tony Tuấn Anh. Được biết, chàng tiền vệ sinh năm 1999 này đã nói chuyện với HLV Hoàng Anh Tuấn và được phép thử việc trong màu áo U20 Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được sự đồng ý của HLV Hoàng Anh Tuấn, chiều qua 21/3 Tony Tuấn Anh đã có mặt tại Nha Trang hội quân cùng U20 Việt Nam. Tuy nhiên, trong ngày 21/3 cả đội chưa tập luyện mà chỉ để làm quen với nhau trước khi có những bước rèn thể lực đầu tiên vào ngày 22/3.

Sau khi tập trung cùng ĐTQG U20 Việt Nam, Tony Tuấn Anh cũng đã giành thời gian giao lưu với báo giới. Cụ thể, cầu thủ này chia sẻ những ấn tượng ban đầu khi có mặt tại Nha Trang và đề cao quyết tâm thi đấu.

Có thể trả lời bằng tiếng Việt khá rõ ý dưới sự hướng dẫn của phóng viên, Tony Tuấn Anh chia sẻ với Zing.vn: “Các cầu thủ của ĐTQG U20 Việt Nam rất tốt. Em được anh Linh của Bình Dương (tiền đạo Tiến Linh - pv) giúp đỡ rất nhiều. Em chưa được ra tập nên không cảm thấy có nhiều khó khăn, nhưng thời tiết ở Nha Trang rất nóng. Ngoài ra, em không có bất cứ khó khăn gì về gia đình hay liên đoàn.”

Tony Tuấn Anh, Tuấn Anh, U20 Việt nam, tin tuc Tony Tuấn Anh, tin tuc u20 world cup

Tony Tuấn Anh khẳng định anh không về Việt Nam chỉ về tấm vé World Cup: “Em không về Việt Nam vì tấm vé U20 World Cup mà em đã có kế hoạch từ trước rồi. Cách đây 3, 4 năm, em đã xem V-League và hiểu được phần nào sự phát triển của bóng đá Việt. Em ấn tượng nhất với cầu thủ Văn Quyết (CLB Hà Nội) và được biết rằng HAGL là nơi rất tốt cho việc phát triển cầu thủ trẻ.”

Ban đầu, Tony Tuấn Anh khẳng định không biết quá nhiều các cầu thủ bóng đá Việt, nhưng khi được gợi ý, anh khẳng định có biết Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường của HAGL. Tony Tuấn Anh cũng tiết lộ nếu anh không đạt kỳ thử việc tại U20 Việt Nam, anh sẽ về CH Séc thi đấu và chờ đợi cơ hội tiếp theo.”

Tony Lê Tuấn Anh sinh năm 1999, anh có thể hình khá lý tưởng khi đạt chiều cao 1m80. Ở độ tuổi của Tuấn Anh, chiều cao và cân nặng vẫn đang trên đà phát triển. Tài năng trẻ gốc Việt nam này khởi nghiệp tại Học viện bóng đá Bohemians Praha khi 12 tuổi, kể từ đó tới nay anh liên tục thi đấu quá các cấp độ và từng được triệu tập lên ĐT u19 CH Séc thi đấu.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Tuấn Anh Tuấn Anh U20 Việt nam tin tuc Tony Tuấn Anh tin tuc u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT