Quảng cáo

‘TÔI là kẻ ghi bàn hàng loạt hàng đầu thế giới’

Thứ ba, 13/09/2016 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Siêu tiền đạo này tiếp tục có những phát ngôn gây sốc.

Vào hôm qua, Everton đã có chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Sunderland ngay trên sân nhà của đối thủ, và chủ nhân của cả 3 pha lập công đều thuộc về Romelu Lukaku, siêu tiền đạo người Bỉ của đội bóng áo xanh. Phát biểu sau khi lập được 1 hattrick, cựu cầu thủ Chelsea cho rằng anh là một ‘kẻ ghi bàn hàng loạt’ (phiên bản thay đổi của câu ‘kẻ giết người hàng loạt’) trên hàng công của The Toffees.

“Tôi nghĩ cả đội đã có thể làm tốt hơn, đặc biệt là trong hiệp 1, chúng tôi đã không thi đấu thực sự tốt,” Lukaku nói trên Sky Sports. “Họ phòng ngự tốt nhưng chúng tôi không thể đưa bóng lên và kiến tạo cơ hội. Hiệp 2 đã diễn ra tốt hơn.”

Lukaku tự nhận mình là kẻ ghi bàn hàng loạt

“Tôi cho rằng mình đã có thể ghi tới 5 bàn thắng khi kết thúc trận đấu, và trở thành một kẻ ghi bàn hàng loạt đáng sợ hơn 1 chút. Dù sao thì cả đội đã thi đấu tốt, đặc biệt là hàng phòng ngự. Điều đó khiến chúng tôi đoàn kết hơn và giành được những chiến thắng.”

Trước khi lập hatttrick cho Everton vào rạng sáng nay, Romelu Lukaku đã không ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Anh không có được thể lực tốt sau EURO 2016, trong khi đó, những ngày tháng cuối mùa giải trước là thời kỳ khó khăn của Everton dưới thời HLV Roberto Martinez.

Romelu Lukaku cũng là một mẫu cầu thủ rất tự tin vào bản thân. Trước khi tự nhận mình là một ‘kẻ ghi bàn hàng loạt’, anh từng nhận xét về bản thân ‘là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới’ hồi đầu hè.

Trong thị trường chuyển nhượng vừa qua, Romelu Lukaku được liên hệ với Chelsea. Nhưng theo nhiều nguồn tin, The Blues không muốn trả hơn 65 triệu bảng cho thương vụ này.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku phát ngôn gây sốc Romeu Lukaku Everton Everton 3-0 Sunderland tiền đạo xuất sắc nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT