Quảng cáo

Paul Scholes chỉ trích thậm tệ 2 cầu thủ MU sau trận derby

Thứ ba, 13/09/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Quỷ Đỏ tiếp tục có những phát ngôn không hay về phía đội bóng cũ.

Vào cuối tuần trước, Man Utd đã có trận thua với tỷ số 1-2 trước đối thủ Man City. Để đối phương áp đảo trong hiệp 1 và dẫn trước, những chú Quỷ Đỏ sau đó vùng lên mạnh mẽ ở hiệp 2 nhưng không thể có được 1 trận hòa, dù rằng NHM có thể thấy rõ những điểm sáng về mặt thế trận và tinh thần của các cầu thủ trong nửa sau của trận đấu.

Trong lúc nhiều chuyên gia bóng đá đưa ra những lời chỉ trích dành cho Pogba hay Rooney, 2 cầu thủ được kỳ vọng nhất ở đội hình Quỷ đỏ hiện tại, thì huyền thoại của CLB, cựu tiền vệ Paul Scholes lại cho rằng Daley Blind và Antonio Valencia mới chính là những cầu thủ thi đấu tệ nhất ở trên sân.

Paul Scholes, MU, Man Utd, tin tức MU,tin tức Man Utd, Blind, Valencia

Blind và Valencia là 2 cầu thủ MU bị chỉ trích

“Blind là một tiền vệ phòng ngự chứ không phải là một trung vệ thuần,” Scholes nói. “Cậu ấy có suất đá chính là bởi thi đấu hiệu quả hơn bên cạnh Eric Bailly, nhưng tôi cho rằng Blind chẳng thể thắng được ai cả. Thể chất của Blind bị giới hạn và điều đó không hề tốt ở Ngoại hạng Anh. Nếu bạn phải đem Blind đối đầu với Kevin De Bruyne, đó sẽ là một thảm họa. Tôi muốn thấy Smalling thi đấu nhiều hơn.”

“Về phần Valencia, cậu ấy chẳng phải là một hậu vệ phải. Dù phong độ có tốt thế nào thì cậu ấy cũng sẽ không bao giờ có thể là một hậu vệ phải,” Scholes nói tiếp. “Darmian và Fosu-Mensah xứng đáng hơn ở vị trí ấy.”

Đã rất nhiều lần dưới thời HLV Van Gaal, Paul Scholes chỉ trích CLB cũ. Anh cho rằng lối chơi của Quỷ đỏ rất nhàm chán và các cầu thủ thì không chất lượng. Mới đây, anh cho rằng 3 cầu thủ Man City là xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mà không đoái hoài gì tới đội bóng cũ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Scholes MU Man Utd tin tức MU tin tức Man Utd Blind Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT