Quảng cáo

Tờ Goal ‘làm trò’ để khiến Xuân Trường mất giải cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016?

Thứ hai, 19/12/2016 14:24 PM (GMT+7)

Độc giả tạp chí Goal danh tiếng đã chính thức bình chọn cho tiền vệ trẻ của Việt Nam trở thành cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016 nhưng Xuân Trường chưa thể nở nụ cười cuối cùng.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường phân trần giúp Việt Nam thoát penalty trước Indonesia

Hôm nay 19/12, tờ Goal đã khép lại quá trình bình chọn những cá nhân xuất sắc nhất tại AFF Cup 2016. Các giải thưởng bao gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất giải; huấn luyện viên xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải; tiền đạo xuất sắc nhất giải, tiền vệ xuất sắc nhất giải; hậu vệ hay nhất giải và cầu thủ trẻ triển vọng nhất giải đấu.

Và với tổng số phiếu 3981, hoàn toàn áp đảo các đối thủ khác khi chiếm tới 44% số phiếu bầu, tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức đứng đầu cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất giải AFF Cup 2016. Tuy nhiên, anh chỉ có thể cùng với tiền đạo Boaz Solossa (Indonesia, có 17% lượng phiếu bầu) và tiền đạo Teerasil Dangda (Thái Lan, 6%) đi tiếp vào vòng bầu chọn thứ 2. Đây là giải thưởng duy nhất có tới 2 vòng bình chọn, dù trước đó, không hề có bất cứ thông tin nào về vấn đề này.

Goal, Goal Thái Lan, Goal Indonesia, ĐTQG Việt Nam, Xuân Trường, AFF Cup 2016, cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016

Xuân Trường áp đảo ở cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất

Tuy nhiên, giải thưởng này bất ngờ phát sinh ra vòng bầu chọn thứ 2. Thậm chí, mới chỉ có 2 phiên bản Goal Thái Lan và Goal Indonesia đăng tải về cuộc bầu chọn này, Goal Singapore chưa vào cuộc.

Hiện ở vòng 2, cuộc bầu chọn chưa được công khai trên trang Goal Singapore (vốn được coi là trang Goal chính trong khu vực) mà chỉ có ở Goal phiên bản Thái Lan và Goal Indonesia, và Xuân Trường đang khá lép vế trước 2 đối thủ khi mới chỉ có được 22 phiếu bầu. Teerasil Dangda đang đứng đầu ở cuộc đua vòng 2 với gần 600 phiếu. Trang Goal cũng không đề cập tới thời điểm kết thúc cuộc bầu chọn thứ 2.

Ở các giải thưởng khác, các chủ nhân đều đã lộ diện. Danh hiệu HLV xuất sắc nhất giải thuộc về Alfred Riedl (Indonesia). Hậu vệ Theerathon Bunmathan (Thái Lan) trở thành hậu vệ xuất sắc nhất, trong khi vị trí tiền vệ thuộc về Sarach Yooyen (Thái Lan). Teerasil Dangda (Thái Lan) là tiền đạo xuất sắc nhất và Kurnia Meiga (Indonesia) là thủ môn được bầu chọn cao nhất, trong khi Aung Thu (Myanmar) là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng