Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn mơ ‘đãi cát tìm vàng’ từ giải U21 Quốc tế

Thứ hai, 19/12/2016 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng ĐT U19 Việt Nam đã có mặt trên sân Thống Nhất chiều 18/12 để đánh giá năng lực các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Player Loading...

Video bàn thắng: U21 Việt Nam 1-1 U21 Myanmar (U21 Báo Thanh Niên)

Chiều ngày hôm qua 18/12, giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016 đã chính thức khởi tranh với các cặp đấu U21 Thái Lan gặp Gangwon và U21 Việt Nam đấu U21 Myanmar. Và cũng giống như các các chuyên gia bóng đá Việt Nam khác, ông Hoàng Anh Tuấn cũng đã đến sân để quan sát và đánh giá năng lực các cầu thủ.

Mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân người Khánh Hòa không nằm ngoài mục đích lựa chọn những cái tên chất lượng nhất bổ sung vào ĐT U19 VN tham dự đấu trường thế giới dành cho lứa tuổi 20 vào năm tới.

ĐT U19 Việt Nam, hlv u19 việt nam, đt u19, hlv hoàng anh tuấn, world cup u20, Tiến Dụng, Hồ Minh Dĩ, Dương Văn Hào, Hồ Tuấn Tài

HLV Hoàng Anh Tuấn tìm sao từ giải U21 Quốc tế 2016. Ảnh: N.Huy

Ở giải đấu năm nay, BHL U21 Việt Nam đã triệu tập không ít ‘gà nòi’ của HLV Hoàng Anh Tuấn. Đây đều là những gương mặt đã đóng góp công lớn giúp ĐT U19 tạo nên kỳ tích lịch sử giành vé dự World Cup như Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Bùi Tiến Dụng, Hồ Minh Dĩ, Dương Văn Hào, Hồ Tuấn Tài, Trần Thành và Hà Đức Chinh. Và ngay lập tức, họ đều chứng minh giá trị khi tiền vệ Tiến Dụng được bầu là người chơi hay nhất trận trong khi Dương Văn Hào là người ghi bàn duy nhất trong trận hòa 1-1 trước U21 Myanmar.

Chia sẻ với báo giới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi muốn xem lại phong độ của các em như thế nào, đặc biệt là sự thể hiện trên sân sau 2 năm các em đã thi đấu cùng nhau và có những thành tích rất tốt. Từ đó tôi có những kế hoạch riêng cho một số nhóm cầu thủ cá biệt. Bởi sau giải này, V.League sẽ khởi tranh nhưng không phải ai cũng được thi đấu”

Ông Tuấn cũng hy vọng thông qua giải đấu này, BHL U19 Việt Nam sẽ phát hiện thêm những cái tên mới để hướng tới đấu trường thế giới bằng đội hình mạnh nhất với những nhân tố tin cậy nhất.  Cũng theo nhà cầm quân sinh năm 1968, vào tháng 4 năm sau, toàn đội sẽ có chuyến thi đấu cọ xát 2 tuần tại châu Âu gặp các đối thủ của Đức và Hà Lan. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời giúp các cầu thủ trẻ học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào những trận đấu được xác định là vô cùng khó khăn tại U20 World Cup 2017.

XEM THÊM

>> 3 cầu thủ HAGL được vinh danh tại AFF Cup 2016

>> HLV Lê Thụy Hải: “Thái Lan đá thế thì còn cách xa tầm châu lục” 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U19 Việt Nam hlv u19 việt nam đt u19 hlv hoàng anh tuấn world cup u20 Tiến Dụng Hồ Minh Dĩ Dương Văn Hào Hồ Tuấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo