Quảng cáo

Tin tức bóng đá HOT tối 18/2: HLV Bình Dương ngại nhất 3 cầu thủ HAGL

Thứ bảy, 18/02/2017 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Bình Dương ngại nhất 3 cầu thủ HAGL, trọng tài bắt ép U19 Việt Nam tại Trung Quốc... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 18/2.

HLV Bình Dương ngại nhất 3 cầu thủ HAGL

Sau khi đưa ra những lời khen ngợi dành cho HAGL, HLV Trần Bình Sự tỏ ra e ngại sự hưng phấn của Công Phượng bên phía HAGL. Ông cho biết: "Kỹ thuật và nhiều thứ khác Công Phượng đều tốt, nhưng cậu ấy còn thiếu chút sức mạnh để thi đấu hiệu quả hơn. Qua đó có thể đối đầu với những hàng thủ chơi mạnh mẽ và cứng rắn". Ngoài Công Phượng, HLV Bình Sự cũng cho rằng Văn Thanh và Văn Toàn đang hưng phấn, bộ đôi cầu thủ này cùng Công Phượng sẽ là mối lo ngại nhất đối với B.BD.

tin tức bóng đá 18/2, tin tức bóng đá tối 18/2, công phượng, văn thanh, văn toàn, u19 Việt Nam

U19 Việt Nam hòa tại đáng tiếc tại Trung Quốc vì bị trọng xử ép

Dù chỉ là giải đấu mang tính chất giao hữu, thế nhưng HLV Đinh Hồng Vinh vẫn tỏ ra rất chú trọng cho những trận đấu. Ở trận đầu ra quân diễn ra vào sáng nay, U19 Việt Nam đã tạo ra thế trận tốt trước đối thủ u19 Vân Nam.

Trước đối thủ có lợi thế về thể hình, nhưng U19 Việt Nam vẫn kiểm soát tốt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Sau nhiều nỗ lực không thành, đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh phải nhận bàn thua ở phút 21, sau đường tạt bóng đánh đầu chuẩn xác của đối thủ. Phút 30, trọng tài không công nhận tình huống 11m cho U19 Việt Nam dù tình huống phạm lỗi của đối thủ là rất rõ ràng

Cụ thể, Văn Hưng có tình huống thoát xuống và hậu vệ đối phương đã không ngần ngại đốn ngã cầu thủ của U19 Việt Nam giữa vòng cấm địa. Tuy nhiên, không có bất cứ tiếng còi nào được cất lên.

Không hề nản lòng, khởi đầu hiệp 2 các tuyển thủ U19 Việt Nam tiếp tục thi đấu nỗ lực và tạo ra thế trận tốt. Phút 64, bàn thắng đã đến với chúng ta khi Minh Dĩ thoát xuống dứt điểm thành công đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Futsal VN cùng bảng với Thái Lan ở giải Đông Nam Á 2017

Chiều 17/2, lễ bốc thăm chia bảng giải futsal Đông Nam Á 2017 đã diễn ra. Lá thăm may rủi đã đưa hai đội tuyển futsal mạnh nhất khu vực là Việt Nam và Thái Lan nằm cùng ở bảng B.

Ngoài Thái Lan, đội chủ nhà Việt Nam còn nằm chung bảng với những đối thủ gồm Đông Timor, Brunei và Indonesia. Bảng A gồm Australia, Myanmar, Malaysia, Philippines và Lào.

FLC Thanh Hóa tiếp tục bất bại sau trận chiến tại Hòa Xuân

Bước vào trận đấu, chính SHB Đà Nẵng là đội có những lấn lướt hơn đối thủ FLC Thanh Hóa, nhờ vào sự sáng tạo của hàng công và khả năng càn lướt tốt của tiền đạo Hà Đức Chinh. Mặc dù vậy, không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm diễn ra khi cả 2 đá rất chắc chắn.

Bước sang hiệp 2, thế trận thậm chí còn bế tắc hơn cả hiệp 1, dù các cầu thủ tấn công của cả 2 đội đều thi đấu khá năng nổ. 1 kết quả hòa là đủ để làm hài lòng cả 2 bên nên không có ai thực sự mạo hiểm trong một buổi chiều tháng 2, mặc dù Edyson suýt chút nữa đã đem về 1 trận thắng cho đội chủ nhà với cú ra chân ở phút 88.

Gary Neville bất ngờ lên tiếng bảo vệ HLV Arsene Wenger

Không đồng tình với thái độ của CĐV Arsenal, cựu thủ lĩnh MU, Gary Neville đã tham dự buổi đối chất trên Arsenal Fan TV. Tại đây, anh liên tục dành những lời lẽ tốt đẹp cho HLV Arsene Wenger.

 

“Với một con người đã gắn bó 20 năm cuộc đời của mình để phục vụ cho đội bóng, liệu rằng Arsene Wenger có xứng đáng nhận được sự tôn trọng, ngay cả sau những điều không hay đã xảy ra?”, Neville nêu lên quan điểm của mình. “Chắc chắn, vài người sẽ nói có, vài người sẽ nói không, ông ấy xứng đáng nhận được tất cả những gì mà ông ấy đã cống hiến”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 18/2 tin tức bóng đá tối 18/2 công phượng văn thanh văn toàn u19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo