Quảng cáo

Được 'bật đèn xanh', hậu duệ của Thể Công sẵn sàng lên hạng

Thứ bảy, 18/02/2017 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Viettel, đội bóng được coi là truyền nhân của 'Cơn lốc đỏ Thể Công' đã được bật đèn xanh thăng hạng ở mùa này.

Ngay từ khi giải hạng Nhất khởi tranh, Viettel đã thể hiện tham vọng thăng hạng. Đối đầu với Đồng Tháp - đội bóng từng có nhiều năm thi đấu ở V-League, thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên đã có chiến thắng đầy kịch tính. Với pha lập công muộn màng ở phút 90+3, Lưu Công Sơn đã khởi đầu cho mục tiêu lên hạng của Viettel ở giải đấu năm nay.

Viettel sẵn sàng cho trận đấu quan trọng trước Bình Phước

Để thực hiện hóa được mục tiêu của mình, Viettel cần phải có sự khởi đầu tốt và ở trận đấu tiếp theo trước Bình Phước đoàn quân của HLV Nguyễn Hải Biên cần phải nỗ lực hết mình. Chỉ cần có 3 điểm, đây sẽ là bước đột phá lớn để Viettel có thể bứt tốc.

Cơ hội cho Viettel càng sáng sủa hơn, bởi mới đây Nam Định đã để thua Đồng Tháp với tỉ số 0-1. Trước đó, Nam Định đã bị cầm hòa 1-1 trước CLB Bóng đá Huế. Ở cặp đấu còn lại tại vòng 2, XM Fico Tây Ninh đã để thua 0-1 trước CLB BĐ Huế. Như vậy, Viettel nếu đánh bại được Bình Phước ở trận đấu diễn ra 17h00 chiều nay 18/2 họ sẽ vững vàng ngôi đầu bảng.

Để vượt qua được thử thách Bình Phước, HLV Hải Biên cần phải làm khá nhiều việc, nhất là khi nhân tố chủ lực Trọng Đại không thể ra sân thi đấu.

Lợi thế cho Viettel trước Bình Phước là được chơi trên sân nhà, truyền nhân của Thể Công cũng đang được các chuyên gia đánh giá cao hơn đối phương. Bởi vậy, một chiến thắng tiếp theo dành cho thầy trò HLV Hải Biên sắp tới là điều không quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Cong Viettel gia hang Nhat V-League V-League 2017 tin tuc V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT