Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 18/2: HLV Gangwon FC lên tiếng về Xuân Trường

Thứ bảy, 18/02/2017 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Gangwon FC lên tiếng về Xuân Trường, CĐV kêu gọi Sanchez rời Arsenal... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 18/2

HLV Gangwon FC lên tiếng về Xuân Trườngtin tức bóng đá 18/2, tin tức bóng đá chiều 18/2, xuân trường, gangwon fc, K-league

Như đã biết, Xuân Trường đã đá chính 3/5 trận đấu gần đây của Gangwon FC. Tiền vệ này được coi là có suất đá chính trong đội hình B của Gangwon FC, tức là dự bị cho đội hình chính thức chinh chiến tại K-League 2017.

HLV Choi Yun-kyum cho biết, ông khá hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ tân binh Lương Xuân Trường thời gian gần đây. Theo vị thuyền trưởng 54 tuổi, thái độ luyện tập của Xuân Trường rất tích cực và thể chất của anh cũng đủ để khoác áo Gangwon FC. Đồng thời, ông Choi cũng hứa sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ người Tuyên Quang ra sân chơi bóng thường xuyên hơn.

Cổ động viên diễu hành kêu gọi Alexis Sanchez rời Arsenal

Những người hâm mộ ở Chile đã lên kế hoạch tổ chức cuộc diễu hành để kêu gọi cầu thủ này rời khỏi sân Emirates. Thông qua trang Facebook, họ đã tạo sự kiện “Tháng 3 quốc gia vì Sanchez rời khỏi Arsenal”. Theo dự kiến, buổi diễu hành tại Santiago sẽ diễn ra vào ngày 1/3. Bản thân Sanchez cũng rất thất vọng sau thảm bại của Arsenal trước Bayern Munich. Do đó, cầu thủ này đã xin phép CLB bay sang Italia để giải khuây. Điều đó có nghĩa rằng, khả năng lớn, chân sút người Chile sẽ không ra sân trong trận đấu với Sutton United ở FA Cup vào cuối tuần này.

Juventus âm mưu “hút máu” Liverpool

Tờ Daily Star cho hay, HLV Massimiliano Allegri đang ấp ủ âm mưu đưa tiền vệ Emre Can bên phía Liverpool về Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Bản giao kèo của cầu thủ người Đức và “The Kop” đáo hạn vào tháng 6.2018.

Ibra: Tôi là Indiana Jones

"Mọi người biết tôi luôn cố gắng làm những điều nhất ở các câu lạc bộ mà mình đã thi đấu," Zlatan Ibrahimovic trả lời phỏng vấn tờ The Guardian. "Tôi đã chơi cho rất nhiều câu lạc bộ và luôn cố gắng làm những điều tốt nhất. Ở bất cứ đâu tôi cũng vô địch, vì vậy tôi cảm thấy mình giống như Indiana Jones.”

Indiana Jones là series phim rất nổi tiếng của Hollywood về giáo sư khảo cổ học cùng tên. Vị giáo sự tên Indiana Jones đã làm say mê hàng tỷ người trên thế giới, với hành trình khám phá những vùng đất mới.

Mourinho: 'Man Utd kém cỏi nếu bị loại khỏi FA Cup'

Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho khẳng định: "Hồi năm 2005, Chelsea từng bỏ qua cơ hội ở FA Cup vì chỉ trong 1 tuần, chúng tôi phải đối đầu Barcelona ở Champions League và Liverpool ở chung kết League Cup.

Cuối cùng, chúng tôi giành được chiến thắng trước Barcelona và vô địch League Cup. Đó là một canh bạc thực sự nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy không trọn vẹn. Chính vì lý do đó, Manchester United sẽ không buông FA Cup.”

Ramos lỡ trận gặp Espanyol

HLV Zinedine Zidane xác nhận, trung vệ Sergio Ramos sẽ không thể cùng Real Madrid đón tiếp Espanyol tại vòng 23 La Liga diễn ra vào đêm nay do dính chấn thương. Hiện tình hình thương tích cụ thể của tuyển thủ Tây Ban Nha chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 18/2 tin tức bóng đá chiều 18/2 xuân trường gangwon fc K-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo