Tin thể thao sáng 10/2: Tuyển thủ bóng chuyền thu nhập khủng từ hội làng

Thứ sáu, 10/02/2017 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định các VĐV trọng điểm của thể thao Việt Nam, Lei Chong Wei rời LĐ cầu lông Malaysia... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 10/2

Xác định 55 cái tên trọng điểm của Thể thao Việt Nam trong năm 2017

Ánh Viên, Hoàng Quý Phước, Lâm Quang Nhật và Nguyễn Diệp Phương Trâm (Bơi), Thạch Kim Tuấn (Cử tạ), Vũ Thị Trang (Cầu lông), Lý Hoàng Nam (Quần vợt), Phạm Phước Hưng (Thể dục dụng cụ), Hoàng Xuân Vinh (Bắn súng), Quách Công Lịch (Điền kinh) và Dương Thúy Vi (Wushu)… là 11/55 cái tên trọng điểm của Thể thao Việt Nam trong năm 2017, theo ban kiến nghị đã được đã được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch phê duyệt.

Trong số 55 cái tên này, điền kinh và bơi lội mỗi môn đóng góp 13 cái tên, còn lại là các môn khác như bắn súng, đấu kiếm, quần vợt, judo…

Lei chung wei, tin tuc the thao 10/2, tin tuc the thao noi bat 10/2, tin tuc bong da 10/2

Tuyển thủ bóng chuyền đổ xô kiếm cả trăm triệu từ… hội làng

Mỗi khi Xuân về, Tết đến thì ở miền Bắc có khoảng 30-40 giải bóng chuyền hội làng. Hội nào cũng sẵ sàng mời các đội bóng chuyền hoặc những VĐV bóng chuyền nổi tiếng về thi đấu.

Tiếng là hội làng nhưng cầm cân nảy mực ở những trận đấu phải là trọng tài cấp quốc gia. Giải thưởng cũng lên tới hàng chục, thậm chí 100 triệu đồng. Ngoài ra, những pha bóng đẹp, cụ thể là cắm vạch 3m cũng ngay lập tức nhận thưởng nóng, có thể lên tới cả chục triệu đồng từ các “Mạnh thường quân”.

Được biết, nếu chăm chỉ, thu nhập của từng tuyển thủ có thể lên đến hàng chục triệu đồng mỗi đợt thi đấu. Trong khi đó, giải Bóng chuyền vô địch quốc gia chỉ có mức thưởng cao nhất dành cho đội vô địch là 100 triệu đồng.

Lei chung wei, tin tuc the thao 10/2, tin tuc the thao noi bat 10/2, tin tuc bong da 10/2

Lee Chong Wei sắp rời làng cầu lông Malaysia

Được biết, Lee Chung Wei có mâu thuẫn với giám đốc kỹ thuật của LĐ cầu lông Malaysia (BAM) là Morten Frost. Mối quan hệ căng thẳng giữa 2 người vốn đã có từ lâu và lên đến đỉnh điểm sau khi Lee dính chấn thương đầu gối trong một pha trượt chân khi đang tập tại Học viện cầu lông Malaysia ở Bukit Kiara. Trước đó, anh đã lên tiếng về vấn đề này nhưng sàn thi đấu không được sửa chữa. Tôi rất tức giận. Chấn thương lần này là điều không may mắn nhưng nó có thể tránh dược và BAM đã không làm gì cả. Nếu không có giải pháp, tôi sẽ bỏ BAM”. – Lei Chung Wei nói.

Trước đó, khi Chung Wei gặp chấn thương, ông Frost đã tới động viên và ‘hỏi đểu’: “Bao giờ giải nghệ?”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lei chung wei tin tuc the thao 10/2 tin tuc the thao noi bat 10/2 tin tuc bong da 10/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT