Quảng cáo

Tin chuyển nhượng HOT 16/6: MU nhận tin cực vui từ Real

Thứ sáu, 16/06/2017 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận tin cực vui từ Real, Ronaldo muốn rời Real Madrid ngay hè này... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 16/6.

Abass Dieng được 4 CLB V-League quan tâm

Theo thông tin vừa được người đại diện Abass chia sẻ, anh đã nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn trước khi lượt về V-League 2017 bắt đầu. “Hiện tại, 4 đội bóng V.League muốn có sự phục vụ của Abass. Tuy nhiên cậu ấy sẽ thử việc ở FLC Thanh Hóa đầu tiên, bởi từng có thời gian thi đấu cho đội bóng này. Nếu không thành công, cậu ấy sẽ được trao cơ hội ở các đội bóng khu vực phía Nam”, người đại diện của Abass chia sẻ trên Zing.vn.

Real Madrid bất ngờ ‘gợi ý’ những cầu thủ sẽ ra đi

Clip quảng cáo thương mại mới nhất của Real Madrid đã phần nào tiết lộ kế hoạch sử dụng nhân sự của đội bóng này.

Cụ thể, có rất nhiều ngôi sao của Dải ngân hà xuất hiện như Ronaldo, Kroos, Marcelo, HLV Zidane… đáng chú ý, cả Bale và Benzema cũng có những sự xuất hiện ấn tượng. Trong đó, Benzema mở đầu cho đoạn clip, còn Bale có thể coi là tâm điểm khi xuất hiện ở giữa video thương mại này.

Có thể thấy, cả Bale và Benzema đều vẫn còn trong kế hoạch sử dụng cầu thủ của Real, tuy nhiên, có 2 cầu thủ vắng mặt rất đáng chú ý là James và Morata. Nhiều khả năng đây sẽ là hai người phải ra đi trong thời gian tới.

Mới đây nhất, đích thân Chủ tịch Flo Perez của Real Madrid cũng đã lên tiếng nói về vụ chuyển nhượng Morata. Ông không hề vòng vo, vị quan chức này tuyên bố: "Nếu bất cứ ai muốn có Alvaro Morata, họ phải trả tiền". Thông điệp trên là rất rõ ràng, Real Madrid đã quyết định chia tay Morata và họ sẵn sàng để anh ra đi nếu như nhận được mức phí chuyển nhượng vừa ý.

MU đang là đội bóng được liên hệ với cả James và Morata. Thương vụ Morata đang là tâm điểm báo giới, trong khi James đã từ chối lời đề nghị từ Inter để có thể gia nhập MU.

chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, Bale, James, Morata, tin tức chuyển nhượng ngay 16 tháng 6

A Bola: Ronaldo muốn rời Real Madrid ngay hè này

Đây là tin gây sốc được tờ A Bola của Bồ Đào Nha tiết lộ trong số ra ngày hôm nay. 'Đây là quyết định không thể đảo ngược', tờ A Bola viết về quyết định gây chấn động thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Hiện chưa biết rõ nguyên nhân vì sao Ronaldo đòi rời Real nhưng theo A Bola, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang rất thất vọng và tức giận về cáo buộc trốn thuế. Tờ này còn cho biết, Ronaldo đã thông báo quyết định của mình đến chủ tịch Real, ông Florentino Perez.

Thông tin tờ A Bola sẽ gây chấn động không nhỏ tới kì chuyển nhượng mùa hè này. Ngôi sao người Bồ hiện được định giá khoảng 120 triệu bảng ở thời điểm hiện tại. Chủ tịch Perez từng nhiều lần tuyên bố sẽ không bán Ronaldo bằng bất cứ giá nào.

Hiện tại Ronaldo chưa có bình luận nào về thông tin này. Tuy nhiên có thể khẳng định những thông tin mà A Bola đưa ra không thể khiến Real Madrid cảm thấy hài lòng.

Chủ tịch Lyon đến London chốt vụ Alexandre Lacazette

Báo chí Pháp cho hay, ông Jean-Michel Aulas, chủ tịch Lyon cùng cố vấn của đội bóng là Gerard Houllier (cựu HLV Liverpool) vừa đáp chuyến bay đến London để đàm phát dứt điểm vụ bán Lacazette cho Arsenal và Olivier Giroud của Arsenal có thể chuyển đến Lyon theo chiều ngược lại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid Bale James Morata tin tức chuyển nhượng ngay 16 tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT