Quảng cáo

Lờ Fabinho, HLV Mourinho tính gây sốc với trụ cột Chelsea

Thứ sáu, 16/06/2017 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo giới truyền thông, Quỷ đỏ chỉ sẵn sàng theo đuổi thương vụ Fabinho từ Monaco nếu thất bại trong việc thuyết phục các tiền vệ Eric Dier hoặc Nemanja Matic đến Old Trafford.

Với phong độ thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Fabinho đã cùng CLB Monaco gặt hái được một thành công rất lớn khi lật đổ sự thống trị của PSG để lên ngôi tại giải quốc nội. Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào và lối đá kỹ thuật đậm chất Nam Mỹ, Fabinho đã lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó bao gồm cả nửa đỏ thành Manchester, Man Utd. Tuy nhiên, khá ngạc nhiên là Quỷ đỏ chỉ xem ngôi sao Monaco là lựa chọn thứ 3 trong hè này sau các ngôi sao Eric Dier (Tottenham) và Nemanja Matic (Chelsea).

Fabinho, HLV Mourinho,Nemanja Matic,Old Trafford,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, quỷ đỏ

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, HLV Jose Mourinho đang muốn tái ngộ cậu học trò cũ Nemanja Matic tại Old Trafford. Với đẳng cấp đã được khẳng định, ngôi sao người Serbia được đánh giá sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho tuyến giữa của "Quỷ đỏ" mùa tới. Trong quá khứ, chính Mourinho là người có công phát hiện và đưa Matic trở lại Stamford Bridge năm 2014. Vì vậy, giờ là lúc  tiền vệ sinh năm 1988 trả ơn cho ông thầy người Bồ Đào Nha.

Việc thuyết phục Matic chuyển tới khoác áo đội bóng nửa đỏ thành Manchester được đánh giá là không khó với Người đặc biệt, nhất là khi suất thi đấu chính thức của Matic tại Stamford Bridge đang bị đe dọa nghiêm trọng khi HLV Conte đang có ý định chiêu mộ người đồng đội tại Monaco của Fabinho là Tiemoue Bakayoko trong hè này. Nếu Chelsea không chịu bán Matic, MU sẽ chuyển hướng sang ngôi sao mới nổi Eric Dier của Tottenham. Ở mùa giải vừa qua, Dier đã có những sự tiến bộ vượt bậc và góp công lớn và vị trí á quân tại giải Ngoại hạng của Gà trống.

Một thông tin chuyển nhượng khác cũng có liên quan tới MU là việc báo chí tiết lộ tân binh thứ hai của Quỷ đỏ. Mới đây đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng chính cầu thủ còn 'vô danh' Anderson Talisca mới là tân binh thứ 2 trong mùa Hè 2017 của Man United. Talisca, 23 tuổi, thi đấu cho Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn từ Benfica mùa vừa qua, là một tiền vệ trung tâm có khả năng công thủ toàn diện.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabinho HLV Mourinho Nemanja Matic Old Trafford tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT