Quảng cáo

Chính thức: Đội trưởng Ajax đến NHA với giá 30 triệu đôla

Thứ sáu, 16/06/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Davy Klaassen đã chính thức nói lời chia tay Ajax để chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu cho Everton với bản hợp đồng có giá trị lên đến 30 triệu đôla.

VIDEO: Davy Klaassen - tân binh chất lượng của Everton

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 đang diễn ra khá sôi động, hàng loạt thương vụ đình đám đã chính thức được ra mắt. Mới đây, CLB Everton đã công bố trên Twitter về bản hợp đồng có giá trị lên đến 30 triệu đôla mang tên Davy Klaassen.

Davy Klaassen chắc chắn không phải cái tên quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Anh cũng như Hà Lan. Davy Klaassen là người đeo băng đội trưởng của Ajax ở mùa giải vừa qua. Trong trận chung kết Europa League mới đây với Man Utd, Davy Klaassen thi đấu rất nổi bật. Đáng tiếc cho Davy Klaassen và các đồng đội khi họ để thua, chấp nhận về nhì.

Chia sẻ về quyết định chia tay Ajax để chuyển đến Everton, Davy Klaassen cho hay: “Tôi rất ấn tượng với kế hoạch phát triển đội bóng của HLV Ronald Koeman. Khoảnh khắc trao đổi với HLV, tôi đã có cảm giác rất tốt. Chúng tôi nói chuyện về đội bóng, về lối chơi, về những điều chúng tôi muốn đạt được và mọi thứ đều tích cực. Thật tiếc khi rời Ajax, nhưng đây là bước rẽ mới cho sự nghiệp của tôi".

Về phía HLV Ronald Koeman, ông cũng rất hài lòng khi chiêu mộ được 1 bản hợp đồng chất lượng. Đánh giá về cầu thủ này, HLV Ronald Koeman hồ hởi: “Mới 24 tuổi nhưng Klaassen có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Cậu ấy đã là đội trưởng Ajax trong hai mùa qua. Điều đó phần nào nói lên tính cách của cầu thủ này. Chúng tôi tự tin có sự kết hợp hoàn hảo trong thời gian tới.”

Davy Klaassen là bản hợp đồng thứ hai của Everton hè này, sau thủ môn Jordan Pickford. Tiền đạo M'Baye Niang của AC Milan dự kiến sẽ gia nhập đội chủ sân Goodison Park ít ngày tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Davy Klaassen Davy Klaassen đến Everton chuyen nhuong chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo