Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/1: MU mua lại tiền đạo từng ghi 59 bàn

Thứ sáu, 12/01/2018 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU mua lại tiền đạo từng ghi 59 bàn, HLV Everton xác nhận theo đuổi sao thất sủng của Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng tối 12/1.

MU mua lại tiền đạo từng ghi 59 bàn trong 6 năm

Theo Daily Star và Telegraph, Man Utd đang liên hệ với West Ham hỏi mua lại Chicharito. HLV Mourinho muốn có tiền đạo người Mexico làm phương án dự phòng cho Romelu Lukaku trong bối cảnh Ibrahimovic liên tục chấn thương.

Đang nhận mức lương 130.000 bảng/tuần tại West Ham, Chicharito lại có xích mích lớn với HLV David Moyes từ ngày còn thi đấu cho MU. Chính vì thế, HLV David Moyes sẵn sàng đẩy anh sang đội bóng khác nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Trong 6 mùa giải chơi cho MU, Chicharito ra san 157 lần ghi 59 bàn thắng trong mọi đấu trường. Mùa áp chót anh thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn còn mùa cuối anh ra sân 3 lần trước khi bị đem bán.

MU, Man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd, Chicharito, chuyển nhượng MU

HLV Everton xác nhận theo đuổi sao thất sủng của Arsenal

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Sam Allardyce của Everton đã thừa nhận muốn có Walcott để tăng cường khả năng tấn công. “Mọi người đều biết chúng tôi quan tâm tới Theo Walcott. Nếu chúng tôi có thể làm được điều đó, tôi sẽ rất vui mừng”, nhà cầm quân 63 tuổi nói.

“Nếu chúng tôi có thể hoàn thành tất cả những mục tiêu mình muốn, đó sẽ là những sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công. Walcott có khả năng ghi bàn, tốc độ, kinh nghiệm và rất giỏi trong việc đưa bóng vào từ hai biên. Thương vụ này không phải sắp xảy ra, nhưng các cuộc đàm phán đang được xúc tiến.”

Wenger làm rõ kế hoạch thay Sanchez bằng mục tiêu của MU

“Nếu có gì để nói, tôi chỉ xin khẳng định đội bóng sẽ tìm ngay được sự cân bằng mới nếu Alexis ra đi. Sau cùng, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt với đẳng cấp hàng đầu thế giới. Lúc này, chúng tôi chưa thể chia tay cậu ấy nếu không có sự thay thế xứng đáng.”

Thực tế, Arsenal được cho đã và đang chuẩn bị tinh thần cho một cuộc sống không Alexis Sanchez khi tăm tia Malcom, run rủi thay chính là mục tiêu của Man Utd.

Tuy nhiên, Wenger nhanh chóng phủ nhận thương vụ trong tầm ngắm này: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ vô cùng tuyệt vời với tài năng rất hứa hẹn. Mặc dù vậy, tới giờ chưa có bất cứ gì xảy ra hết giữa các bên và chúng tôi cũng chưa tính đến chuyện liên hệ và xúc tiến chiêu mộ cậu ấy.”

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin tức MU tin tức Man Utd Chicharito chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT