Quảng cáo

Tin bóng đá HOT sáng 10/2: HAGL JMG sắp trình làng lứa kế cận Công Phượng

Thứ sáu, 10/02/2017 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL JMG sắp trình làng lứa kế cận Công Phượng, Gangwon FC hủy bỏ chuyến du đấu... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 10/2

HAGL JMG sắp trình làng lứa kế cận Công Phượng

Theo chia sẻ mới nhất trên báo chí trong nước của trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh thì hiện tại lứa U17 của Học viện HAGL Arsenal JMG đang chuẩn bị đi Hàn Quốc tập huấn. “Những tài năng trẻ mới của đội bóng này sắp được trình làng trong tương lai không xa, các cháu giỏi không kém lứa Công Phượng”, ông Tấn Anh hãnh diện chia sẻ. “Trong thời gian tới, chúng ta sẽ sớm được kiểm chứng khả năng của những cầu thủ trẻ HAGL mới. Năm 2017, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư cho lứa U17 này. Tạo cơ hội cho các em thi đấu, cọ xát nhiều, cũng như để các nhà tuyển trạch nhìn thấy được tài năng của các em ra sao".

HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, lứa 2 HAGL, Công Phượng, Xuân Trường, tin tức bóng đá 10/2, tin tức bóng đá nổi bật 10/2

Đội bóng của Xuân Trường bất ngờ huỷ bỏ chuyến tập huấn Nhật Bản

Chia sẻ trên trang facebook CLB, Gangwon cho biết lý do về nước là vì điều kiện tập luyện tại Kagoshima quá tệ.

“Gangwon FC đã gặp nhiều khó khăn khi điều kiện sân bãi không đáp ứng tiêu chuẩn tập luyện. Các cầu thủ đã phải tập luyện trên mặt sân rất xấu, cỏ không mọc nổi và điều kiện thời tiết gió thổi mạnh. Chính vì vậy, ban huấn luyện Gangwon FC đã buộc phải thay đổi kế hoạch tập luyện tại Nhật Bản, thay vào đó toàn đội đã di chuyển về thành phố Busan (Hàn Quốc) để tập luyện”, CLB Gangwon thông báo trên facebook đội bóng.

Than Quảng Ninh vẫn tự tin dù đá 4 thua 3 ở V.League 2017

“Than Quảng Ninh chắc chắn sẽ khởi sắc hơn trong thời gian tới!”, đấy là lời khẳng định của HLV Phan Thanh Hùng trước trận gặp Sanna Khánh Hoà ở vòng 5 tới trên sân Nha Trang. Sở dĩ, HLV trưởng của đội bóng đất Mỏ tự tin như thế, bởi chấn thương của 3 trụ cột Patiyo, Minh Tuấn và Minh Tùng đã hồi phục và có thể ra sân trong những trận đấu tới. Việc có mặt của những át chủ bài này giúp cho “trục dọc” của Than Quảng Ninh được gia cố mạnh mẽ hơn và HLV Phan Thanh Hùng cũng cảm thấy an tâm hơn.

HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, lứa 2 HAGL, Công Phượng, Xuân Trường, tin tức bóng đá 10/2, tin tức bóng đá nổi bật 10/2

Sao MU hết lời khen Mourinho, chê Van Gaal

Trung vệ Phil Jones nhận được niềm tin từ Mourinho. Anh chia sẻ: “Chỉ có 3 HLV tin vào tôi là Allardyce, Sir Alex và Mourinho. Jose (Mourinho) mùa này đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Bạn có thể mắc sai lầm và đó chỉ như kiểu “có gì ghê gớm đâu, hãy tiếp tục cố gắng.”

“Trong khi đó, Van Gaal thì khác. Tôi ngồi trên băng ghế dự bị ở chung kết FA Cup mùa trước. Trong 2 tháng cuối mùa giải dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, tôi khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân. Thế nhưng, tôi chỉ được chơi từ băng ghế dự bị. Tôi đã làm mọi việc để có thể trở lại đội hình nhưng không may nó là điều không thể dưới thời Van Gaal”.

Sao Arsenal tổ chức họp gấp trước đại chiến

HLV Arsene Wenger đang đứng trước tương lai cực kỳ bất định ở Emirates. Tuy nhiên, các học trò không quay lưng lại với ông. Theo Mirror, những ngôi sao hàng đầu của Arsenal sẽ nhóm họp nhằm tìm ra giải pháp giúp Pháo thủ “về đích an toàn” ở mùa giải này.

Ngoài nguy cơ bật bãi khỏi top 4, Arsenal còn đứng trước thử thách cực khó mang tên Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. Họ cần tìm lại cảm giác chiến thắng khi tiếp đón Hull City cuối tuần này, qua đó lấy động lực tiếp đón “Hùm xám” vào giữa tuần tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hoàng Anh Gia Lai lứa 2 HAGL Công Phượng Xuân Trường tin tức bóng đá 10/2 tin tức bóng đá nổi bật 10/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT