Quảng cáo

Tin bóng đá HOT chiều 10/2: De Gea ra đi, MU nhờ Raiola mua siêu thủ môn thế chỗ

Thứ sáu, 10/02/2017 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea ra đi, MU nhờ Raiola mua siêu thủ môn thế chỗ; Barca hỏi mượn sân Bernabeu... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 10/2

Thanh Hóa đoạt cú đúp giải thưởng tháng 1

Sau 4 vòng V-League, FLC Thanh Hóa là đội duy nhất còn duy trì thành tích bất bại với 3 chiến thắng, 1 trận hòa, giành được 10 điểm và tạm dẫn đầu Bảng xếp hạng Toyota V-league mùa giải 2017. Do đó, họ nhận giải CLB xuất sắc nhất tháng 1. Ngoài thành tích tập thể, cá nhân HLV Ljupko Petrovic cũng đồng thời giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng đầu tiên. Chiến lược gia từng vô địch châu Âu đã thể hiện được tài năng, bản lĩnh cùng sự già dơ của mình khi mang tới đội bóng xứ Thanh những làn gió mới.

tin tức bóng đá 10/2, tin tức bóng đá chiều 10/2, de gea, donnarumma, tin tức mu, tin chuyển nhượng MU

MU chi đậm mua siêu thủ môn thế chỗ De Gea

Mới đây, một số thông tin từ Italia cho biết, MU đã dành sự quan tâm cho ‘Buffon mới’ Gianluigi Donnarumma, cầu thủ tính đến nay mới 17 tuổi. Mặc dù Donnarumma trước đó có cam kết tiếp tục gắn bó tương lai với nửa đỏ đen thành Milan. Tuy vậy, MU vẫn đang tự tin trong việc giành chữ ký người Italia nhờ ‘siêu cò’ Mino Raiola.

Ông trùm Mino Raiola là người nổi bật nhất trong mùa hè vừa qua khi ông là đạo diễn cho 2 thương vụ đình đám Pual Pogba và Zlatan Ibrahimovic tới MU. Raiola cũng là đại diện của tiền vệ Mkhitaryan, người cập bến Old Trafford cũng trong hè vừa qua.

Được biết, trong khi Real Madrid đang sẵn sàng chi 70 triệu euro cho De Gea thì MU cũng sẽ trích ít nhất 2/3 con số trên cho thương vụ Donnarumma.

tin tức bóng đá 10/2, tin tức bóng đá chiều 10/2, de gea, donnarumma, tin tức mu, tin chuyển nhượng MU

Quan chức tiết lộ kế hoạch mua sắm của M.U

HLV Mourinho muốn tập trung mua sắm vào Hè 2017, thế nhưng trong phát biểu mới đây của Phó GĐĐH của Man Utd ông Ed Woodward thì rất khó có ngôi sao cập bến Old Trafford. Ông Woodward tiết lộ: "Man Utd đang hài lòng với đội hình hiện tại? Đúng vậy, HLV Jose Mourinho đang hạnh phúc với những nhân sự đang có. Man Utd sẽ liên tục được cải thiện về đội hình, nhưng chúng tôi không cần phải chiêu mộ số lượng lớn cầu thủ.

Nếu Man Utd giành chiến thắng ở mọi giải đấu, chúng tôi vẫn luôn cải thiện chất lượng đội hình, bởi đó là bản chất và sự năng động ở môn thể thao này. Man Utd muốn có sự ổn định về việc mua bán cầu thủ mỗi năm, tôi nghĩ chúng tôi đang ở trạng thái đó."

Perez: Barca đừng mơ đá chung kết tại Bernabeu

BLĐ của Barca đã gửi lời đề nghị RFEF tổ chức trận chung kết Cúp Nhà vua ngay trên SVĐ Santiago Bernabeu. Có thể thấy Blaugarana đang cố tình “trêu tức” đội bóng Hoàng gia khi có ý định đăng quang trên sân nhà của đại kình địch.

Trả lời phỏng vấn trên Marca, chủ tịch của Real Madrid Florentino Perez đã gạt phăng lời đề nghị từ phía Barcelona: "Trận chung kết không thể tổ chức trên Santiago Bernabeu, sân vận động của chúng tôi sẽ tiến hành sữa chữa và nâng cấp vào thời điểm đó."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 10/2 tin tức bóng đá chiều 10/2 de gea donnarumma tin tức mu tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT