Quảng cáo

Danh sách 11 cầu thủ sắp bị Pep thanh lý khỏi Man City

Thứ sáu, 10/02/2017 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phong độ không tốt thời gian qua của Man City đã khiến HLV Pep Guardiola thất vọng và ông đang lên kế hoạch về một cuộc thanh lọc lực lượng lớn trong mùa Hè 2017.

HLV Pep Guardiola sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng lớn trong mùa Hè 2017

Mùa hè 2016, Man City là CLB vung tiền mạnh nhất tại Ngoại hạng Anh khi Pep Guardiola được cấp 150 triệu bảng mua sắm. Tuy nhiên, nhiều hợp đồng mới của Man City như Leroy Sane, Ilkay Gundogan, Claudio Bravo, John Stones hay Nolito phần lớn không đáp ứng được sự kỳ vọng. Vì vậy, BLĐ đội bóng quyết định chi đậm vào hè 2017 để giúp đội bóng đoạt ngôi vô địch Premier League và hướng đến ngôi quán quân Champions League.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Daily Star, BLĐ Man City đã duyệt chi số tiền ít nhất 250 triệu bảng để Pep Guardiola cải tổ đội hình vào hè 2017. Theo đó, cựu chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm đến là những mục tiêu then chốt như tiền đạo Alexis Sanchez, hậu vệ cánh Hector Bellerin (Arsenal), hậu vệ Virgil Van Dijk (Southampton), tiền vệ Koke, hậu vệ Jose Maria Gimenez (Atletico), tiền đạo Aubameyang (Dortmund) và đặc biệt cậu học trò cũ ở Barca Lionel Messi.

Người đến ắt sẽ có kẻ phải ra đi và 11 ngôi sao nằm trong diện thanh lý gồm: Yaya Toure, Joe Hart, Jesus Navas, Gael Clichy, Bacary Sagna, Pablo Zabaleta, Willy Caballero, Wilfried Bony, Eliaquim Mangala, Jason Denayer và Kolarov. Đội chủ sân Etihad  hy vọng sẽ cắt giảm được hơn 1 triệu bảng tiền lương mỗi tuần và ngân quỹ chuyển nhượng sẽ tăng lên đáng kể nếu bán hết được những cầu thủ kể trên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aya Toure Joe Hart Jesus Navas Man City HLV Pep Guardiola Man City thanh lọc lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT