Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 31/3: Ronaldo có cơ hội giành… Copa America

Thứ sáu, 31/03/2017 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo có cơ hội giành Copa America, HAGL thiệt quân trước trận gặp Quảng Nam... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 31/3

Trưởng đoàn HAGL lo ngại trước vòng 11 V-League

"Đội có 4 cầu thủ được triệu tập lên đội U.20 chuẩn bị World Cup U.20. 5 cầu thủ bị chấn thương, trong đó có 3 người ở hàng thủ là Phạm Đăng Tuấn, Dương Văn Pho, Thân Thắng Toàn; ngoài ra còn có Nguyễn Tuấn Anh vẫn đang dưỡng thương, Lê Đức Lương cũng đang bị đau…”, trưởng đoàn HAGL chia sẻ. “Các tuyển thủ của HAGL là Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, A Hoàng tiếp tục gánh trọng trách quan trọng ở lượt đấu 11 này. Đó là điều rất bình thường của nghiệp bóng đá. Lãnh đạo đội cũng như các cầu thủ đều hiểu và nhận thức được rõ, đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì nhiệm vụ nào cũng phải cố gắng tuân thủ, không kêu ca, không than phiền. Dù có khó khăn như vậy nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thi đấu thật tốt”.

Ronaldo có cơ hội giành… Copa America

Theo GloboEsporte.com, Copa America 2019 sẽ diễn ra theo thể thức hoàn toàn mới lạ. Theo đó, toàn bộ 10 đội bóng Nam Mỹ sẽ tham dự giải cùng Mexico, Mỹ và 4 đội bóng châu Âu mang hơi hướng Latin là Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Italy và Pháp. Đây sẽ là kỳ Copa đặc biệt và các đội tuyển châu Âu này cũng không có cơ hội tham dự các kỳ Copa khác. Bởi cũng theo tờ báo này, kể từ năm 2020, Copa America sẽ được tổ chức bốn năm một lần và trùng với thời gian diễn ra Cúp châu Âu Euro. Khi đó, họ sẽ mời những đội bóng Bắc Mỹ và châu Á thay vì các đội bóng châu Âu.

tin tuc bong da hot hom nay, tin tuc bong da hot ngay 31 thang 3, tin tuc bong da quoc te, tin tuc Ronaldo, Ronaldo, Bo Dao Nha

Sir Alex khuyên M.U ‘cạch mặt’ Tottenham

Mới đây, nhà cầm quân huyền thoại người Scotland đã cảnh báo người hậu bối Jose Mourinho với kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao Spurs như Harry Kane hay Eric Dier.

“Tôi phải thừa nhận rằng việc thương thuyết đàm phán với Tottenham rất khó khăn và cực kỳ tốn thời gian. Còn nhớ thời đàm phán mua Michael Carrick với Daniel Levy (chủ tịch Spurs), cứ ngỡ rằng mọi thứ đã xong xuôi nhưng rồi David Gill (cựu GĐĐH của MU) đã gọi điện báo cho tôi khi ở trên sân golf rằng bọn họ muốn nhiều tiền hơn. Đúng là Daniel Levy! May mắn là mọi thứ sau cùng vẫn ổn thỏa không đổ sông đổ bể vô ích, chúng tôi đã có được một cầu thủ tuyệt vời là Carrick. Nhìn chung, nói chuyện làm ăn với Tottenham là điều cuối cùng tôi muốn làm trong bóng đá”, Lão già gân chia sẻ.

Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside

Một tin vui đến với NHM Liverpool là đội bóng con cưng đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Sturridge trước khi trận derby Merseyside với Everton diễn ra cuối tuần này. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo Sturridge đã mất suất đá chính vào tay Roberto Firmino do chấn thương quá nhiều. Tuy nhiên, mỗi khi được tin dùng, ngôi sao 27 tuổi cũng chơi tương đối tốt. Cho dù mới được ra sân 543 phút tại Premier League nhưng Sturridge cũng đã đóng góp cho Liverpool 2 bàn thắng. Ở đấu trường League Cup, cầu thủ người Anh đã ghi được 4 bàn sau 4 lần ra sân, trong đó có cú đúp giúp The Kop loại Spurs khỏi đấu trường này từ khá sớm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc bong da hot hom nay tin tuc bong da hot ngay 31 thang 3 tin tuc bong da quoc te tin tuc Ronaldo Ronaldo Bo Dao Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT