Quảng cáo

Sau Schweinsteiger, thêm cầu thủ đòi rời Man Utd

Thứ sáu, 31/03/2017 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chán nản với kiếp dự bị ở Man Utd, hậu vệ Luke Shaw đang muốn rời khỏi Old Trafford càng sớm càng tốt.

Sau Schweinsteiger, thêm cầu thủ đòi rời Man Utd

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Luke Shaw rất muốn rời khỏi M.U trong mùa Hè năm nay để cứu vãn sự nghiệp. Bản thân Mourinho cũng được cho là sẽ “vui vẻ” nếu như hậu vệ cánh trái người Anh ra đi.

Luke Shaw rất muốn rời khỏi M.U trong mùa Hè năm nay

Nhiều khả năng, điểm đến của Luke Shaw sẽ là những CLB khác ở Premier League. Tờ The Sun cũng tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1995 rất muốn đoàn tụ với ông thày cũ Pochettino, người đang dẫn dắt Tottenham. Trong quá khứ, chính HLV Pochettino là người phát hiện tài năng của Luke Shaw và giúp cầu thủ này vươn tầm ở Southampton.

Mourinho dọa loại Pogba vì chuyện ngoài sân cỏ

Theo MirrorFootball, HLV Mourinho không hài lòng về những màn trình diễn gần đây của Paul Pogba. “Người đặc biệt” đã lên tiếng cảnh báo và khẳng định sẽ loại tiền vệ người Pháp khỏi đội hình chính nếu cảm thấy những chuyện ngoài sân cỏ còn tác động tiêu cực đến phong độ của ngôi sao này.

Paul Pogba trở về khoác áo Man Utd vào mùa hè 2016 với mức giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới - 89 triệu bảng. Tuy nhiên sau gần một mùa giải thi đấu cho “Quỷ đỏ”, ngôi sao người Pháp chưa thể hiện đúng giá trị, anh mới có 7 bàn cùng 4 pha kiến tạo sau 41 trận thi đấu, con số quá ít so với kỳ vọng.

Chờ hợp đồng mới, sao M.U sắm siêu xe

Chiếc Bentley Continental GT được cho là món quà Jesse Lingard tự thưởng cho chính mình vì sắp kí hợp đồng mới với Man United. Theo The Sun, hợp đồng mới sẽ giúp Jesse Lingard bỏ túi mức lương 95 nghìn bảng/tuần, chưa kể các khoản thưởng. Dù đang đàm phán nhưng Jesse Lingard lạc quan hé lộ sẽ ở lại Man United vì trái tim anh thuộc về đội chủ sân Old Trafford.

Mourinho giúp Man United đáng xem trở lại

Theo Paul Scholes, 3 năm dưới thời David Moyes và Van Gaal, Man United đã trải qua giai đoạn khó khăn và tẻ nhạt. Tuy nhiên, kể từ khi Jose Mourinho đến, Quỷ đỏ đã thú vị trở lại.

“Hơn 2 năm quả là rất khó khi xem Man United. Tuy nhiên, Jose Mourinho giờ đã đưa mọi thứ trở lại trật tự. Giờ Man United là đội bóng đáng xem và thú vị trở lại. Vị trí Man United hiện có trên BXH Premier League có thể đã tốt hơn nếu họ không mất những điểm ngớ ngẩn, đặc biệt trên sân nhà. Tuy nhiên, giờ đây Man United tạo được nhiều cơ hội hơn. Giờ đây, Man United là đội bóng thú vị và đáng xem hơn trước đây”, Paul Scholes vui vẻ nói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT