Quảng cáo

Tin bóng đá 14/7: Real Madrid chính thức có tân binh thứ 3

Thứ sáu, 14/07/2017 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng chọn đội trưởng U22 Việt Nam, Real Madrid chính thức có tân binh thứ 3... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 14/7.

HLV Hữu Thắng ra 3 tiêu chí chọn đội trưởng cho U22 Việt Nam

Ở buổi tập sáng nay 14/7, HLV Hữu Thắng cho biết ông chưa chính thức chọn đội trưởng cho ĐT U22 Việt Nam. Khi được hỏi về tiêu chí lựa chọn thủ lĩnh cho tuyển trẻ Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết: “BHL sẽ tiếp tục bàn bạc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng để chọn một thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi của toàn đội không phải chuyện dễ dàng. Về tiêu chí, thứ nhất là cách sinh hoạt tập thể phải có tiếng nói với các thành viên còn lại, thứ 2 là về chuyên môn và thứ 3 là phải có bản lĩnh”.

Real Madrid, tin bong da noi bat 14 thang 7, tin chuyen nhuong Real Madrid, tin chuyen nhuong MU, U22 Viet Nam

Real Madrid chính thức có tân binh thứ 3

Chiều ngày hôm qua (13/7), Real Madrid và Real Betis đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng tiền vệ Dani Ceballos với giá 16,5 triệu euro. Chiều nay 15/7, cầu thủ 20 tuổi này đã có mặt tại Santiago Bernabeu để thực hiện kiểm tra y tế và ra mắt CLB mới.

Nhà ĐKVĐ Champions League đã sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ Dani Ceballos từ Real Betis theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 18 triệu euro. Sao trẻ U21 Tây Ban Nha sẽ tiếp tục khoác áo Real Betis dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2017/18 để trau dồi thêm kinh nghiệm trước khi trở lại và tỏa sáng tại Bernabeu. Ceballos là tân binh thứ 3 của Real trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau hậu vệ Theo Hernandez và cầu thủ trẻ 16 tuổi Vinicius từ Brazil.

Trong thương vụ Ceballos, Real đã phải ganh đua quyết liệt với đại kình địch Barcelona và chấp nhận chi số tiền vượt quá mức phí giải phóng hợp đồng (15 triệu euro).

Chính thức: Roma đẩy người sang Napoli

Đêm qua theo giờ Việt Nam, twitter chính thức của Napoli đã đăng tải dòng tweet chào mừng Mario cùng hình ảnh anh kí tên lên áo đấu Napoli dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Mario Rui sẽ gia nhập Napoli theo dạng cho mượn với giá 3,75 triệu Euro/mùa kèm điều khoản mua đứt 5,5 triệu vào năm sau.

Tương lai Joe Hart được định đoạt

Trong vòng vài ngày tới, Joe Hart có thể hoàn tất việc chuyển đến West Ham. CLB ở thủ đô London đã đồng ý với Manchester City một hợp đồng mượn cầu thủ trong 1 năm, kèm điều khoản mua đứt nếu Joe Hart thể hiện tốt.

Joe Hart sẽ không có tên trong chuyến du đấu sắp tới của Manchester City tại Mỹ. Trong buổi hội quân mới nhất, anh cũng vắng bóng. Ban lãnh đạo và HLV Pep Guardiola đã thống nhất việc để thủ thành Joe Hart ở nhà để giải quyết dứt điểm tương lai.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid tin bong da noi bat 14 thang 7 tin chuyen nhuong Real Madrid tin chuyen nhuong MU U22 Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT