Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 14/7: Morata nhận đề nghị khổng lồ

Thứ sáu, 14/07/2017 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Morata nhận đề nghị khổng lồ; MU chuyển hướng sang Sanchez; Chủ tịch Barca tuyên bố sẽ có 2 đến 3 tân binh... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

Video Alvaro Morata Crazy Skill Show 2017

Morata nhận đề nghị khổng lồ

Theo nguồn tin của Onda Cero (Tây Ban Nha), CLB Trung Quốc Tianjin Quanjian đã đưa ra đề nghị khổng lồ chiêu dụ Alvaro Morata. Cụ thể, Tianjin Quanjian sẵn sàng trả cho tiền đạo của Real 26 triệu bảng/1 năm theo bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Hiện tại, Morata chỉ kiếm được 5 triệu bảng 1 năm ở Bernabeu. Mức lương rất cao, nhưng điều này khó có thể thuyết phục được Morata, bởi mục tiêu của anh là những danh hiệu lớn tại các giải đấu hàng đấu thế giới.

Đại gia Trung Quốc cũng muốn có Morata

MU chuyển hướng sang Sanchez

Ivan Perisic là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mới nhất, khi Inter Milan đã khẳng định sẽ giữ Perisic ở lại, Man Utd đang lên kế hoạch chuyển sang phương án 2, thậm chí còn chất lượng hơn, và cũng khó khăn hơn, là Alexis Sanchez của Arsenal. Hợp đồng của Sanchez với Pháo thủ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng hiện anh vẫn kiên quyết không gia hạn. Nếu không bán Sanchez vào Hè này, đội chủ sân Emirates sẽ mất trắng cầu thủ 28 tuổi này một năm sau đó.

Chủ tịch Barca tuyên bố sẽ có 2 đến 3 tân binh

Chủ tịch Bartomeu tiết lộ rằng trong thời gian tới, Barca sẽ đón thêm những tân binh nữa để bổ sung sức mạnh đội hình: "Đúng là chúng tôi cần thêm một vài điều nữa để cải thiện nhiều hơn. Người hâm mộ có lý do để lo lắng. Mọi người thường đặt câu hỏi: Ai sẽ đến? Ai không đến? Những câu hỏi như thế thật sự khiến người ta tò mò, hứng thú. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phần việc trên thị trường chuyển nhượng. Hai đến ba cầu thủ sẽ đến đây. Thời gian dành cho chuyển nhượng vẫn rất dài, đến hết tháng Tám cơ mà. Vậy nên hãy kiên nhẫn".

CHÍNH THỨC: Roma đẩy người sang Napoli

Đêm qua theo giờ Việt Nam, twitter chính thức của Napoli đã đăng tải dòng tweet chào mừng Mario cùng hình ảnh anh kí tên lên áo đấu Napoli dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Aurelio De Laurentiist. Mario Rui sẽ gia nhập Napoli theo dạng cho mượn với giá 3,75 triệu Euro/mùa kèm điều khoản mua đứt 5,5 triệu vào năm sau.

Monaco trói chân cùng lúc 2 trụ cột

Hậu vệ Djibril Sidibe đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Monaco (2022). Hậu vệ người Pháp này gia nhập đội từ Lille vào mùa Hè năm ngoái và trở thành trụ cột bên hành lang phải. Ngoài Sidibe, trung vệ Kamil Glik cũng chính thức gia hạn với Monaco. Cầu thủ người Ba Lan sẽ ở lại đội bóng xứ Công quốc thêm 1 mùa giải. Trước đó, Glik cũng là mục tiêu theo đuổi của Tottenham.

'Bonucci sang AC Milan là một trò đùa'

Leonardo Bonucci mang tới cú sốc nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi nhiều nguồn tin uy tín từ Italia khẳng định, anh chuẩn bị 'khăn gói' rời khỏi Juventus để cập bến đại kình địch, AC Milan. Theo đó, bất chấp nhận được không ít lời mời gọi hấp dẫn từ Chelsea và Manchester City nhưng Bonucci được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập AC Milan với giá trị chuyển nhượng 40 triệu euro. Thương vụ này khiến cựu danh thủ Alessandro Del Piero không khỏi bất ngờ. Chia sẻ trên kênh Sky Sport Italia, Del Piero cho hay: "Tôi không mong đợi điều đó xảy ra. Có cảm giác thương vụ này giống một trò đùa, như mũi tên đến từ đại dương vậy. Việc Bonucci đến AC Milan là một điều điên rồ, tôi không dám nghĩ đến."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT