Quảng cáo

Thua thảm U23 Việt Nam, CĐV Myanmar đòi ‘trảm’ HLV

Thứ bảy, 09/12/2017 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CĐV Việt Nam lạc quan vào triều đại HLV Park Hang Seo của CĐV Myanmar thì đòi sa thải HLV Gerd Zeise.

Highlights: U23 Việt Nam 4-0 U23 Myanmar (M-150 Cup)

Hôm nay, trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế M150 Cup đã diễn ra với đối thủ là U23 Myanmar. Được đánh giá mạnh hơn cùng sự tỏa sáng của Quang Hải và Công Phượng, đoàn quân áo đỏ đã có chiến thắng 4-0 trước đối thủ cùng khu vực, qua đó giúp HLV Park Hang Seo có khởi đầu mỹ mãn ở cấp độ đội tuyển U23.

Thắng trận này, các CĐV Việt Nam rất vui mừng. Trên mạng xã hội, họ bày tỏ sự lạc quan dưới triều đại mới và không quên khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ.

‘Chúng ta đá hay quá. Cứ như này chả ngán đội nào’ – một độc giả có nickname Quân Hữu Hải Đinh chia sẻ. “Hàng công nấm lùn nhưng mờ vậy là khá hay.” - Lê Hà Nguyễn chia sẻ.

U23 Việt Nam và U23 Myanmar, kết quả U23 Việt Nam và U23 Myanmar, tỷ số U23 Việt Nam và U23 Myanmar, HLV Park Hang Seo

‘Sau trận đấu này tui nghĩ Quang Hải nên sang Bayern, Công Phượng nên sang Barca’ – Thạch Đặng hài hước khi nói về màn trình diễn của các cầu thủ hàng công.

Trong khi đó, Duy Nam viết: “Hôm nay Duy Mạnh càn quét tốt nhất.. Công Phượng Quang Hải ra sân cái mất đường nét ngay.” Anh Đạt Cool's thì nói: “Trận này có dấu ấn của HLV.”

Trong khi đó, khán giả Myanmar rất thất vọng. Trên một diễn đàn bóng đá trong khu vực, hàng loạt CĐV Myanmar đã bày tỏ nỗi buồn của mình.

“Hãy cùng nhau đếm số bàn thắng của Việt Nam nào các bạn” – một CĐV Myanmar nói trong niềm cay đắng.

“Tôi biết rằng Myanmar là đội yếu nhất bảng. Họ không thể thắng Việt Nam và Uzbekistan với sự chuẩn bị nghèo nàn và HLV thì tệ hại. LĐBĐ Myanmar nên thay ông Gerd Zeise ngay thôi. - Te Nyain Shin Thant nói. “Chẳng ai ưa ông ấy cả” – CĐV có biệt danh Calvin Xaiver Xaiver đồng tình.

Nhận thấy sự việc 'lạ', khá nhiều CĐV các nước trong khu vực thắc mắc và hỏi lại những CĐV Myanmar. Đáp lại, họ cho rằng ông Gerd Zeise bảo thủ và không tạo được kết quả tốt khi nắm quyền tại Myanmar.

“Vâng, đội Myanmar của chúng tôi thật đáng cười,” - Pai Thu nói. Cụm từ “Myanmar đá tệ quá” xuất hiện dày đặc trên diễn đàn này.

CĐV Indonesia thì nói: “Không Aung Thu thì Myanmar chẳng có gì đáng ngại.” Số khác trêu chọc: "Chuyện gì đang xảy ra với đội bóng của quốc gia Aung vậy?"(ý nói người Myanmar chủ yếu mang họ Aung).

Teerak Tongrak, một CĐV Thái Lan, nói: “Việt Nam thi đấu quá hay ở trận này.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam và U23 Myanmar kết quả U23 Việt Nam và U23 Myanmar tỷ số U23 Việt Nam và U23 Myanmar HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT