Quảng cáo

Quang Hải, Công Phượng tỏa sáng, U23 VN hạ U23 Myanmar

Thứ bảy, 09/12/2017 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải lập cú đúp còn Công Phượng và Phan Văn Long mỗi người đóng góp 1 bàn thắng giúp U23 Việt Nam có chiến thắng đậm đà trước U23 Myanmar.

Highlights: U23 Việt Nam 4-0 U23 Myanmar (M-150 Cup)

U23 Việt Nam bước vào trận mở màn giải M-150 Cup gặp U23 Myanmar với quyết tâm có chiến thắng đậm đà để hướng đến 1 ngôi nhất bảng, chắc suất vào chơi trận chung kết. Công Phượng là ngôi sao được chờ đợi nhất nhưng Quang Hải mới là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trận đấu này.

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, ket qua U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, ty so U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, ket qua tran dau U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Phút 12, nhận đường chuyền của Công Phượng, Quang Hải khống chế một nhịp trước khi tung cú cứa lòng chân trái không thể cản phá vào góc xa mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Pha xử lý đẹp mắt làm người hâm mộ liên tưởng đến ngôi sao đang thi đấu cho Bayern Munich, Arjen Robben.

Chưa dừng lại, ở phút 21 lại là Quang Hải với một cú dứt điểm bằng chân trái vô cùng đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam sau pha ban bật với Công Phượng. Thủ môn Sat Naung đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cứu thua cho U23 Myanmar. 2-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, U23 Việt Nam tiếp tục là đội chơi hay hơn. Phút 65, đường căng ngang của Vũ Văn Thanh đặt Phan Văn Long vào vị trí không thể thuận lợi hơn. Tiền vệ số 16 thoải mái dứt điểm hạ gục thủ môn Sann Sat Naing gia tăng cách biệt cho U23 Việt Nam. Chưa dừng lại, sau nhiều nỗ lực tấn công, Công Phượng cuối cùng cũng có cho mình bàn thắng sau một cú dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán. Chủ nhân của đường kiến tạo là Phan Văn Long.

Đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 4-0, U23 Việt Nam có lợi thế lớn trên con đường tìm kiếm ngôi đầu bảng để có mặt ở trận chung kết.

Diễn biến trận đấu

71 Hồng Duy, Lâm Ti Phông vào sân thay thế Văn Toàn và Văn Thanh.

70 VÀO!! Sau nhiều nỗ lực tấn công, Công Phượng cuối cùng cũng có cho mình bàn thắng sau một cú dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán. Chủ nhân của đường kiến tạo là Phan Văn Long.

68 KHÔNG VÀO! Công Phượng chọc khe rất hay cho Văn Long nhưng cầu thủ số 17 lại không đánh bại được thủ môn đối phương trong pha đối mặt.

65 VÀO!! Đường căng ngang của Vũ Văn Thanh đặt Phan Văn Long vào vị trí không thể thuận lợi hơn. Tiền vệ số 16 thoải mái dứt điểm hạ gục thủ môn Sann Sat Naing gia tăng cách biệt cho U23 Việt Nam.

61 Yan Paing Soe rời sân nhường chỗ cho số 17, Sone Naing, cầu thủ năm nay mới 16 tuổi.

56 Đội trưởng Lương Xuân Trường rời sân nhường chỗ cho Bùi Tiến Dụng. Tấm băng đội trưởng được trao lại cho Đỗ Duy Mạnh.

55 Công Phượng có đường chọc khe chuẩn xác cho Văn Toàn nhưng tiền đạo số 9 lại xử lý cồng kềnh và để hậu vệ đối phương áp sát giành lại quyền kiểm soát bóng. Thế trận trong hiệp 2 diễn ra khá cân bằng.

54 Quang Hải rời sân nhường chỗ cho số 16, Phan Văn Long.

46  U23 Myanmar thay người: Hậu vệ Aung Wunna Soe vào sân thay thế Nan Wai Min.

Hiệp 1 kết thúc. Thầy trò HLV Park Hang-seo có một hiệp đấu thành công khi kiểm soát thế trận và có cho mình 2 bàn thắng dẫn trước đều do công của Nguyễn Quang Hải.

38': Đoàn Văn Hậu có pha cản phá lăn xả giải nguy cho khung thành của Tiến Dũng sau cú dứt điểm của số 8, Yan Paing Soe. Hàng phòng ngự áo đỏ đang bộc lộ khoảng trống trong những phút vừa qua.

35 Bóng được đưa vào lưới thủ môn Tiến Dũng nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng cho U23 Myanmar bởi cầu thủ dứt điểm, Win Naing Tun đã rơi vào thế việt vị. Trước đó, thủ thành của U23 Việt Nam cũng đã có một pha đổ người chính xác sau cú sút xa của tiền đạo đối phương.

30 Quang Hải đang bị đau sau pha vào bóng từ phía sau bằng đầu gối của đội trưởng U23 Myanmar, Si Thu Aung.

27  Số 8 Yan Paing Soe nhận thẻ vàng sau pha vào bóng bằng gầm giày với cầu thủ bên phía U23 Việt Nam.

21     NGUY HIỂM. Ngay sau khi nhận bàn thua thứ hai, U23 Myanmar đáp trả với pha dứt điểm nguy hiểm đầu tiên kể từ đầu trận.

20     VÀO, VÀO, VÀO!!! U23 Việt Nam 2-0 U23 Myanmar. Tuyệt phẩm vô cùng đẹp mắt của Quang Hải. Tiền đạo trẻ của Hà Nội giúp U23 Việt Nam tiếp tục gia tăng cách biệt.

16     KHÔNG THÀNH CÔNG. Một pha phối hợp đá phạt của U23 Việt Nam. Tiếc rằng cú dứt điểm cuối cùng lại không vượt qua được sự truy cản của đối phương.

12': VÀO!!! Quang Hải nổ súng mở tỷ số trận đấu

8       CƠ HỘI BỊ BỎ LỠ. Công Phượng lại hơi ham rê rắt, dù đã dẫn bóng tới sát đường biên ngang đối thủ. U23 Việt Nam tấn công tốt nhưng vẫn chưa có bàn mở tỷ số.

4       KHÔNG THÀNH CÔNG. Thêm một cú dứt điểm từ U23 Việt Nam. Nhưng trái bóng đã không đi vào khung thành đối phương.

3       KHÔNG ĐƯỢC. Một pha tấn công có nét của U23 Việt Nam. Tiếc rằng Văn Toàn lại tiếp bóng lỗi ở khu vực cấm địa đối phương.

1       NGUY HIỂM!!! Công Phượng vừa bỏ lỡ cơ hội cực tốt để ghi bàn thắng mở tỷ số với pha xâm nhập ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đội hình ra sân

U23 VN: Bùi Tiến Dũng (GK); A Hoàng, Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Văn Thanh; Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy; Văn Toàn, Công Phượng.

U23 Myanmar: Sat Naing, Wai Min, Htike Aung, Moe Kyaw, Bo Bo, Paing Soe, Naing Tun, Mg Lwin, Naing Oo, Aung Thu, Aung Moe.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Myanmar ket qua U23 Việt Nam vs U23 Myanmar ty so U23 Việt Nam vs U23 Myanmar ket qua tran dau U23 Việt Nam vs U23 Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo