Quảng cáo

Thua mất mặt trước Brunei, người Thái đổ lỗi khó tin

Thứ ba, 01/05/2018 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả chuyên gia, GĐKT của LĐBĐ Thái Lan và báo giới nước này liền chỉ ra những nguyên nhân dẫn tới thất bại.

Thua mất mặt trước Brunei và Đông Timor, HLV và truyền thông Thái đổ lỗi khó tin

Tại giải U21 Đông Nam Á đang diễn ra, U21 Thái Lan thi đấu cực kỳ bết bát. Sau trận thua 1-2 trước Brunei, đội trẻ xứ Chùa vàng tiếp tục để Đông Timor cầm hòa 1-1 ở trận cuối nên phải nói lời chia tay giải đấu. Sau khi bị 2 đội bóng 'tí hon' loại 'muối mặt', HLV U21 Thái Lan và cũng là GĐKT của LĐBĐ Thái Lan ông Witthaya Laohakul đã lấy lý do khó chấp nhận để đổ lỗi. Theo đó, ông trách FIFA gián tiếp khiến U21 Thái Lan thất bại.

Sau khi chứng kiến kết quả đáng xấu hổ này của đội nhà, tờ Siamsport nhận định các cầu thủ trẻ ở độ tuổi U19 của Thái Lan đã “thi đấu thiếu bản lĩnh, tỏ rõ sự thiếu kinh nghiệm” trước những đội tuyển U21, U23 của Timor Leste, Myanmar và Brunei.

Thái Lan, ĐT Thái Lan, U21 Thái Lan

Tất nhiên, đây chỉ làm một cách lý giải kiểu “chữa thẹn” của người Thái. Bởi thực tế, theo đội hình mà BTC cung cấp, ngoại trừ Timor Leste sử dụng đội hình U23, Brunei có sử dụng 2 cầu thủ quá tuổi thì đội tuyển Myanmar mang đến đội hình ở độ tuổi U19 tương đương với các cầu thủ xứ Chùa vàng!

 

 

Arsenal chính thức giữ chân thành công sao trẻ tiềm năng

Mới đây, Arsenal đã chính thức xác nhận rằng Rob Holding đã ký hợp đồng mới với đội bóng. Nhưng The Gunners cũng từ chối cung cấp thông tin chính xác mà chỉ khẳng định đó là một bản hợp đồng dài hạn.

Holding đã chơi cho đội tuyển Anh ở nhiều cấp độ trẻ. Cầu thủ này cũng có 5 lần ra sân cho đội U21 Anh nhưng chưa được HLV Gareth Southgate để mắt tới.

Sao tuyển Đức bị CLB chủ quản cấm thi đấu đến hết mùa

Ngôi sao trẻ của ĐT Đức, Max Meyer đã tố cáo CLB chủ quản Schalke cấm anh thi đấu và tập luyện cùng đội một, sau khi anh quyết tâm ra đi vào cuối mùa giải.

Mohamed Salah được tiếp 'doping' trước thềm đại chiến AS Roma

Mohamed Salah vừa đón nhận thêm tin vui ngay trước thềm trận AS Roma-Liverpool, khi được nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải 2017-18 của Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh (FWA).

Ngôi sao người Ai Cập một lần nữa vượt qua đối thủ nặng ký Kevin de Bruyne của Manchester City, với 20 phiếu nhiều hơn trong tổng cộng 400 lượt bình chọn từ FWA.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT