Quảng cáo

Thú vị: Ronaldo xuất sắc hơn cả… Arsenal

Thứ tư, 13/04/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu chỉ tính thành tích ghi bàn tại đấu trường Champions League 3 năm qua, Ronaldo còn xuất sắc hơn cả CLB Arsenal.

Video bàn thắng: Real Madrid - Wolfsburg (Tứ kết Champions League)

Ngày hôm qua, Real Madrid đã làm được chính xác những gì mình cần để có thể lọt vào top 4 đội mạnh nhất: giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Góp công lớn nhất trong trận thắng này không ai khác chính là Ronaldo với 3 bàn thắng. Và theo thống kê, con số đó còn trở nên ấn tượng hơn nữa.

Cú hattrick vừa qua đã là chú hattrick thú 5 của Ronaldo tại Champions League, ngang bằng thành tích với Messi nhưng tiền đạo của Madrid trở thành lịch sử giải đấu khi là người đầu tiên ghi nhiều hơn 15 bàn thắng trong 2 mùa giải Champions League khác nhau, cùng với việc trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 3 hatttrick trong một mùa giải tại đấu trường châu Âu này, nhưng đó không phải là câu chuyện mà chúng ta đang nói đến.

Ronaldo lập hat-trick,Real Madrid 3-0 Wolfsburg,tứ kết Champions League,thống kê về Ronaldo, Ronaldo xuất sắc hơn cả Arsenal

Ronaldo ghi bàn còn nhiều hơn cả Arsenal trong 3 mùa giải Champions League gần đây

Theo đó, thống kê cho thấy, từ khi mùa giải Champions League 2013/14 khởi tranh, Ronaldo đã ghi tới 43 bàn trong tổng số 33 lần ra sân. Con số này ấn tượng tới nỗi nó nhiều hơn cả… CLB Arsenal tại đấu trường này, với 41 bàn thắng sau 26 trận. Đáng nói, Arsenal là CLB nổi tiếng với lối chơi tấn công tại nước Anh và việc để thua thành tích với chỉ 1 cầu thủ cho thấy sự xuất sắc phi thường của cầu thủ đó.

Thắng trận này, Real Madrid đã chính thức bước vào vòng bán kết Champions League 2016. Trong trận đấu cùng giờ, Man City cũng đã đi tiếp. Hai đại diện còn lại sẽ được quyết định vào tối nay, với 4 đội đang tranh tài là Barca, Atletico Madrid, Benfica, Bayern Munich. Lễ bốc thăm chia cặp bán kết sẽ diễn ra vào tối thứ Sáu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo lập hat-trick Real Madrid 3-0 Wolfsburg tứ kết Champions League thống kê về Ronaldo Ronaldo xuất sắc hơn cả Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo