Quảng cáo

Thi đấu tệ hại, Ivanovic vẫn “mặt dày” ở lại Chelsea

Thứ tư, 13/01/2016 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ Ivanovic vừa từ chối 2 đại gia Serie A để tiếp tục ở lại Chelsea dù từng bị CĐV chỉ trích vì phong độ kém cỏi.

 

Branislav Ivanovic, Ivanovic, Chelsea, Chelsea bán Ivanovic, Ivanovic rời Chelsea, Ngoại hạng Anh, tin tức Chelsea, chuyển nhượng Chelsea

Ivanovic vẫn muốn gắn bó với the Blues

Hậu vệ cánh phải Ivanovic là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Chelsea trong nhiều mùa giải đã qua. Tuy nhiên, kể từ khi bước vào mùa giải 2015/16, cầu the người Serbia sa sút phong độ rõ rệt và thường xuyên là điểm yếu trong hệ thống phòng ngự của The Blues dưới thời Mourinho.

Sau khi HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải, Ivanovic bất ngờ tham gia tấn công rất hiệu quả và đã đóng góp nhiều kiến tạo cũng như trực tiếp ghi bàn cho Chelsea. Nhưng ở khía cạnh phòng ngự, anh vẫn là nơi các cầu thủ đối phương nhắm đến mỗi khi tấn công và đội phó của the Blues cũng không có quá nhiều biện pháp để cải thiện phong độ.

Hợp đồng của anh với Chelsea còn hiệu lực đến hết mùa hè năm nay nhưng ngay từ cách đây vài tháng, đã có những tin đồn rằng đội chủ sân Stamford Bridge muốn “tống khứ” anh đi để giảm quỹ lương cũng như tìm một hậu vệ khác chắc chắn hơn. Có tới 2 CLB ở Serie A là Inter Milan và Fiorentina đang nhắm đến cầu thủ này.

Tuy vậy, anh vẫn đang tỏ ra rất nỗ lực trong việc quyết ở lại Chelsea và đã từ chối 2 đại gia đến từ đất nước hình chiếc ủng. Cầu thủ này đang muốn được gia hạn hợp đồng 2 năm với CLB thành London. Trong khi, chưa tính đến phong độ phập phù thì the Blues cũng chỉ có chính sách gia hạn 1 năm hợp đồng với các cầu thủ trên 30 tuổi.

Ivanovic có vẻ là đang mơ quá cao ở Stamford Bridge, và anh còn cần phải cải thiện phong độ rất nhiều nếu muốn được ở lại đội ĐKVĐ nước Anh.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Branislav Ivanovic Ivanovic Chelsea Chelsea bán Ivanovic Ivanovic rời Chelsea Ngoại hạng Anh tin tức Chelsea chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT