Quảng cáo

Thêm một ngôi sao của U20 Việt Nam dính chấn thương

Thứ ba, 09/05/2017 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Tiến Dũng, Tiến Dụng, Thanh Hậu và Thái Quý, mới đây tiếp tục có một ngôi sao của U20 Việt Nam đã gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng dự World Cup.

Trong buổi tập chiều & tối 8/5 diễn ra trên sân Thống Nhất, U20 Việt Nam đã chuyển sang đá đối kháng và tập luyện kỹ, chiến thuật nhiều hơn. Tuy nhiên, đội bóng tiếp tục đón nhận tin không vui về nhận sự khi có thêm một ngôi sao dính chấn thương.

Cụ thể, sau một pha cản phá cú sút của đồng đội, thủ môn Đỗ Sỹ Huy ngã xuống rồi lăn lộn tỏ vẻ đau đớn. Thủ thành của U20 Việt Nam sau đó tập tễnh rời sân với một vết chườm đá ở mắt cá chân.

Tiến Dũng, Sỹ Huy, U20 Việt Nam, U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam chấn thương

Thông thường, chấn thương mắt cá nhân không nặng và các cầu thủ sẽ có thể trở lại trong khoảng 1 - 2 tuần, tuy nhiên khi mà World Cup U20 đang đến rất gần, đây sẽ là một trong những vấn đề rất đáng lưu tâm nếu HLV Hoàng Anh Tuấn không muốn mất đi thủ thành số 2 của mình.

Trong khi đó, tình hình chấn thương của Tiến Dũng, thủ thành số 1 của U20 Việt Nam đã bắt đầu khả quan hơn một chút. Gặp chấn thương trong quãng thời gian tại Đức, Tiến Dũng đã không thể lập luyện trong gần 1 tháng qua mà chủ yếu ở ngoài dương thương cùng những bác sỹ người Đức. Mặc dù vậy, rát may là  Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện bình thường trong ngày hôm nay.

Tiến Dũng, Sỹ Huy, U20 Việt Nam, U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam chấn thương

Cũng ở buổi tập này, tiền vệ Thanh Hậu, vì quá khao khát trở lại, đã mạo hiểm sử dụng chân không bị chấn thương để thực hiện vài động tác kỹ thuật. và điều này đã khiến BHL không hài lòng. HLV Hoàng Anh Tuấn đã tới tận vị trí của Thanh Hậu để căn dặn và yêu cầu tài năng của HAGL JMG cẩn thận với chấn thương để có thể bình phục trước ngày 20/5 tới.

Trong khi đó, Thái Quý và Tiến Dụng đã rời đội vì chấn thương.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Dũng Sỹ Huy U20 Việt Nam U20 World Cup HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT