Quảng cáo

U20 Pháp chính thức ‘chốt’ danh sách 21 cầu thủ dự World Cup

Thứ hai, 08/05/2017 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây nhất HLV Ludovic Batelli đã chính thức công bố danh sách 21 cầu thủ U20 Pháp sẽ sang Hàn Quốc dự World Cup 2017.

Song sát Mbappe - Falcao tỏa sáng giúp Monaco giữ ngôi đầu Ligue 1

Sáng nay 8/5 (giờ Việt Nam), HLV Ludovic Batelli đã đưa ra danh sách các cầu thủ được lựa chọn dự U20 World Cup 2017. Đáng chú ý, trong khi FIFA cho đăng ký tối đa 21 cầu thủ thì HLV Batelli chỉ mới 'chốt' danh sách 20 tuyển thủ trẻ Pháp. Cái tên đáng chú ý nhất là Kylian Mbappe (AS Monaco) không có mặt, do muốn chờ đợi tài năng trẻ này đến phút cuối nên HLV Batelli mới để trống 1 suất dự U20 World Cup 2017.

U20 Pháp không có Kylian Mbappe dự World Cup 2017

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, HLV Ludovic Batelli đã gọi thêm 1 cái tên và chính thức 'chốt' danh sách 21 tuyển thủ U20 Pháp sẽ lên đường dự giải trẻ World Cup tại Hàn Quốc sắp tới. Đúng như dự đoán, Kylian Mbappe không có mặt.

Kylian Mbappe hiện đang là nhân vật quan trọng của AS Monaco, anh đang miệt mài cùng đội bóng Pháp chinh phục Ligue 1 cùng trận bán kết C1 lượt về diễn ra sắp tới. Ở giai đoạn quyết định này, AS Monaco không muốn nhả Mbappe cho U20 Pháp.

Ngoài ra, một lý do nữa khiến U20 Pháp không triệu tập Kylian Mbappe là bởi HLV Batelli đã đồng ý với HLV ĐTQG Pháp Didier Deschamps để tài năng trẻ này chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. "Didier Deschamps đã quyết định giữ Kylian Mbappe cho ĐTQG Pháp, đó là điều rất bình thường và hoàn toàn hợp lý".

Ngoài trường hợp của Kylian Mbappe, U20 Pháp cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ Maxime Lopez, câu lạc bộ chủ quản của anh là Olympic Marseille đã từ chối nhả quân.

Danh sách 21 cầu thủ U20 Pháp

Thủ môn (3): Paul Bernardoni (Bordeaux), Quentin Braat (Nantes), Alban Lafont (Toulouse).

Hậu vệ (7): Olivier Boscagli (Nice), Issa Diop (Toulouse), Enock Kwateng (Nantes), Clément Michelin (Toulouse), Jerôme Onguene (Stuttgart), Ronael Pierre Gabriel (Saint-Etienne), Yoan Severin (Zulte Waregem).

Tiền vệ (6): Jeando Fuchs (Sochaux), Amine Harit (Nantes), Christopher Nkunku (Paris SG), Denis Poha (Rennes), Ibrahima Sissoko (Brest/L2), Lucas Tousart (Lyon).

Tiền đạo (5): Jean-Kevin Augustin (Paris SG), Ludovic Blas (Guingamp), Allan Saint-Maximin (Bastia), Martin Terrier (Lille), Marcus Thuram (Sochaux/L2).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup tin U20 World Cup U20 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT