Quảng cáo

Thanh Hậu bị nhắc nhở trong buổi tập của U20 Việt Nam

Thứ hai, 08/05/2017 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của HAGL đã phải nhận những lời phê bình từ BHL ĐT U20 Việt Nam sau buổi tập chiều nay 8/5.

Phan Thanh Hậu là một trong số ít những gương mặt nổi bật nhất tại ĐT U20 Việt Nam, tuy nhiên đáng tiếc là chấn thương đầu gối chưa kịp bình phục đã khiến cầu thủ 20 tuổi này không có được thể lực tốt nhất để góp mặt trong danh sách chính thức của HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy vậy, ông thầy người Nha Trang vẫn đánh giá cao năng lực của sao trẻ HAGL và trao cho anh một suất dự bị sang Hàn Quốc, để thay thế một cầu thủ nào đó nếu dính chấn thương không thể thi đấu.

VCK U20 World Cup,Thanh Hậu,phan Thanh Hậu,U20 Việt Nam, ĐT U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,

Chính vì không có tên trong danh sách 21 cầu thủ chính thức, Thanh Hậu đã tập luyện với tinh thần rất cao nhằm hi vọng có thể khiến HLV Hoàng Anh Tuấn đổi ý. Trong buổi tập chiều 8/5 trên sân Thống Nhất, tiền vệ sinh năm 1997 mạo hiểm tập với bóng khi chấn thương chưa bình phục khiến ban huấn luyện không hài lòng.

Trước đó, Ban huấn luyện U20 Việt Nam chỉ cho phép cầu thủ quê Quảng Ngãi đi bộ nhẹ để theo dõi chấn thương. Tuy nhiên, vì quá khao khát trở lại, Thanh Hậu đã mạo hiểm sử dụng chân không bị chấn thương để thực hiện vài động tác kỹ thuật. và điều này đã khiến BHL không hài lòng. HLV Hoàng Anh Tuấn đã tới tận vị trí của Thanh Hậu để căn dặn và yêu cầu tài năng của HAGL JMG cẩn thận với chấn thương để có thể bình phục trước ngày 20/5 tới.

Việc Thanh Hậu không có tên trong danh sách 21 tuyển thủ chính thức thi đấu tại VCK U20 World Cup là một điều rất đáng tiếc với cá nhân tiền vệ này cũng như với bóng đá Việt Nam. Cơ hội được thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cho cầu thủ trẻ lúc này đối với anh thực tế là rất nhỏ.

Điều tiên quyết để cầu thủ từng lọt vào top 50 sao trẻ sáng giá trên thế giới do tờ The Guardian bình chọn năm 2014 có thể thi đấu là anh phải bình phục hoàn toàn chấn thương, bên cạnh đó, trong trường hợp có cầu thủ U20 Việt Nam gặp chấn thương nặng khi sang tới Hàn Quốc, Tiểu ban y tế của FIFA mới cho phép VFF đăng ký cầu thủ thay thế, và khi đó mới có cơ hội cho Phan Thanh Hậu.

 

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U20 World Cup Thanh Hậu phan Thanh Hậu U20 Việt Nam ĐT U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT