Quảng cáo

Thêm một cầu thủ MU gặp chấn thương trước thềm trận đại chiến với Man City

Chủ nhật, 04/09/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau Valencia, tiếp tục có một cầu thủ khác nhiều khả năng sẽ lỡ đại chiến MU vs Man City

Ngày hôm qua, hậu vệ Luke Shaw đã chính thức bị gạch tên trong danh sách thi đấu trận gặp Slovakia của ĐT Anh. Đồng thời hậu vệ trái này cũng đã rời đại bản doanh của ĐT Anh để trở về sân tập Carrington của MU.

Cụ thể, sau buổi tập hôm thứ 7, Luke Shaw bất ngờ được rút khỏi danh sách thi đấu với Slovakia và rời đội tuyển. Theo thông tin ban đầu từ tờ Independent, hậu vệ này cảm thấy không thoải mái ở chân trái. Còn nhớ, đúng 1 năm trước, Shaw đã bị gẫy đôi xương ở chân trái và phải nghỉ thi đấu cả mùa giải năm ngoái.

Shaw rút khỏi ĐT Anh vì gặp vấn đề ở chân trái

Mặc dù HLV Allardyce lên tiếng cho rằng ‘vấn đề’ của Shaw là không đáng ngại và sẽ không khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài lâu, nhưng trong bối cảnh trận đại chiến giữa MU và Man City đang đến gần, sẽ rất khó để Shaw có thể thi đấu. Đặc biệt là khi chân trái của Shaw đã từng gặp một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng vào thời điểm này năm ngoái. Sẽ là rất mạo hiểm nếu cựu cầu thủ Southampton muốn thi đấu ngay cuối tuần sau.

Ở ĐT Anh, đây cũng là thông tin không lấy gì vui vẻ với Tam sư. Nhiều khả năng Danny Rose của Tottenham sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái của ĐT Anh ở trận đấu tới.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia Shaw Luke Shaw MU vs Man City Man Utd vs Man City tin tức MU tin tức Ngoại hạng Anh tin tức Man CIty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT