Quảng cáo

Điểm tin sáng 4/9: Lộ bom tấn mùa đông của MU, Barca bị lật kèo

Chủ nhật, 04/09/2016 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Lộ bom tấn mùa đông của MU, Barca bị lật kèo, Ibrahimovic lẽ ra đã không gia nhập MU... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 4/9

Hé lộ "bom tấn" số 1 của M.U ở kỳ CN mùa Đông

Báo chí Anh khẳng định, HLV Jose Mourinho đã nhắm hậu vệ Fabinho của Monaco như mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2017. Trước đó, theo tiết lộ của một người bạn của Mourinho, ông đã rất muốn đưa về hậu vệ Fabinho của Monaco. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể hoàn tất trong mùa Hè vừa qua.

MU, Barca, Điểm tin sáng 4/9, tin tức thể thao 4/9, tin tức bóng đá 4/9, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, Ibrahimovic, chuyển nhượng MU, tin tức Barca

MU muốn có Fabinho trong mùa đông này

Zlatan Ibrahimovic lẽ ra đã không gia nhập M.U

… nếu như CLB AC Milan có thể kham nổi chi phí thu nạp siêu sao người Thụy Điển. Đó là tiết lộ khiến nhiều người phải ngạc nhiên của "siêu cò" quyền lực Mino Raiola trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.

"AC Milan đã không đủ khả năng để gánh mọi chi phí mà Ibrahimovic yêu cầu. Trái tim tiền đạo này đã gọi tên Rossoneri, tuy nhiên lý trí đã làm sự nghiệp Ibrahimovic rẽ theo hướng khác", Mino Raiola nói.

Schweinsteiger bị loại khỏi đội hình MU dự Europa League

Huấn luyện viên Mourinho không đăng ký tiền vệ người Đức dự cúp châu Âu giai đoạn đầu mùa này. Điều đó thêm một lần nữa cho thấy tương lai của anh ở MU là không rõ ràng.

Cách đây ít ngày, HLV Mourinho vẫn điền tên Bastian Schweinsteiger vào danh sách 25 cầu thủ MU thi đấu tại Premier League mùa giải 2016/17. Nhiều người yêu thích tiền vệ người Đức hy vọng sự nghiệp của anh ở “Quỷ đỏ” Manchester chưa chấm dứt.

 Tuy nhiên, họ thêm một lần nữa phải lo lắng cho cầu thủ người Đức này, bởi HLV Mourinho quyết định loại Bastian Schweinsteiger khỏi đội hình MU dự Europa League mùa này. Rõ ràng, khả năng anh phải sớm nói lời chia tay câu lạc bộ chủ sân Old Trafford là rất cao.

Jamie Vardy khiến Arsenal cay cú

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Jamie Vardy khẳng định anh dễ dàng từ chối lời đề nghị từ phía Arsenal vì tình yêu quá lớn với Leicester. Phát biểu này của tuyển thủ người Anh đang khiến NHM Pháo thủ cay cú, bởi trước đó đội chủ sân Emirates gần như đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao sinh năm 1987 nếu không có sự can thiệp từ phía BLĐ và NHM Leicester.

Jens Lehmann: "Tôi ngạc nhiên khi Arsenal chi đậm mua Mustafi"

Chứng kiến Arsenal mua Mustafi với mức giá lên tới 35 triệu bảng, Cựu thủ thành Jens Lehmann đã lên tiếng cho biết: “Tôi thực sự ngạc nhiên khi Arsenal đưa về Mustafi, tôi không ngạc nhiên bởi phong độ của cậu ấy mà bị bất ngờ bởi số tiền mà đội bóng bỏ ra. Tôi không nghĩ là Arsenal lại có thể bỏ ra gần 40 triệu bảng để mua một hậu vệ. Khi tôi còn chơi bóng ở đó thì chuyện này chưa khi nào có trong suy nghĩ của HLV Wenger. Ông ấy có lẽ là HLV thành công nhất trong việc kiếm tiền cho CLB”.

Barca dọa kiện Santos vụ Gabriel Barbosa

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Inter Milan đã chính thức chiêu mộ thành công sao trẻ Gabriel Barbosa. Mới đây, phía Barca đang dọa kiện Santos vụ việc liên quan đến cầu thủ này. Đội chủ sân Nou Camp đã đạt được một thỏa thuận ngầm với đội bóng của Brazil về trường hợp của Barbosa vào năm 2013, dự kiến họ sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này vào ngày 29/8 vừa qua, nhưng phía Santos đã lật kèo để cầu thủ của mình tới Inter Milan vì thu được số tiền lớn hơn.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Barca Điểm tin sáng 4/9 tin tức thể thao 4/9 tin tức bóng đá 4/9 tin tức thể thao tin tức bóng đá Ibrahimovic chuyển nhượng MU tin tức Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT