Quảng cáo

Ronaldo nhận lương cả năm không bằng một mùa hè của Raiola

Thứ sáu, 02/09/2016 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thu nhập mùa hè này của siêu cò Mino Raiola thực sự rất cao.

 

Mùa hè này, CLB MU đã đưa về Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan, những người đều có chung một người đại diện, Mino Raiola. Theo tính toán, chỉ với 3 thương vụ này, cựu đầu bếp người Hà Lan gốc Ý đã bỏ túi ít nhất là 30 triệu euro. Đây là một con số cực kỳ khủng khiếp nếu biết rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo đang được CLB Real Madrid trả mức lương là 21 triệu Euro/năm mà đó là thu nhập cao nhất giới cầu thủ bóng đá thế giới hiện tại.

Tất nhiên, Ronaldo không chỉ có thu nhập dựa vào khoản lương có định. Những hợp đồng quảng cáo và cả lời lãi từ các nhãn hiệu thời trang riêng đã mang về cho cầu thủ này số tiền khổng lồ, nhưng rõ ràng con số 30 triệu euro 1 mùa hè của Raiola là cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

Ronaldo, Raiola, Mino Raiola, Pogba, Ibrahimovic, chuyển nhượng MU, Cristiano Ronaldo, chuyển nhượng Man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd

Hè này, Raiola bỏ túi 31 triệu euro tiền phí lót tay

Cụ thể, trong 30 triệu euro mà Raiola kiếm được trong hè này, thương vụ đình đám Paul Pogba đã đem về cho vị đại diện người Hà Lan phần lớn thu nhập. Cụ thể , trong phi vụ của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, Raiola đã kiếm chác khoảng 20 triệu euro, cũng là một con số kỷ lục trong giới đại diện cầu thủ.

Ngoài ra, Raiola còn thu về 8 triệu euro sau khi đưa Mkhitaryan cập bến Old Trafford với giá 42 triệu euro. Trong khi đó, Siêu sao Ibrahimovic cũng đem về cho Raiola 3 triệu euro.

Với thu nhập lớn không tưởng trong hè này, Raiola đã chi ra khoảng 10 triệu euro để mua căn biệt thự cao cấp. Theo ước tích, tổng tài sản của người đàn ông này đã vượt qua mốc 275 triệu euro.

Hiện, ngoài Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan thì Romelu Lukaku và Mario Balotelli cũng hợp tác với người đại diện này. Số cầu thủ trở thành đối tác của Raiola hiện tại là 20 người.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Raiola Mino Raiola Pogba Ibrahimovic chuyển nhượng MU Cristiano Ronaldo chuyển nhượng Man Utd tin tức MU tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT