Quảng cáo

Tôi từ chối MU để thi đấu cho Chelsea

Thứ sáu, 02/09/2016 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – MU đã không thể có sự phục vụ của một cầu thủ rất chất lượng hè này.

Chia sẻ trước báo giới ngày hôm qua, Kante thừa nhận rằng anh đã nhận được cuộc gọi điện trực tiếp từ HLV Mourinho. Tuy nhiên, cuối cùng, tiền vệ này đã không đồng ý tới MU để gia nhập Chelsea.

 Tiền vệ người Pháp cho biết: “Thật tuyệt vời khi nhận được cuộc điện thoại từ HLV Mourinho mặc dù tôi đã nhận được lời cảnh báo trước rằng ông ấy sẽ gọi cho mình.  Tôi đã nghe những luận điểm của ông ấy về lý do nên chuyển tới thi đấu cho M.U. Mặc dù vậy, lúc đó, tôi chỉ do dự hai phương án, ở lại Leicester City hoặc tới đầu quân cho Chelsea.”

Mourinho, MU, Man Utd, Chelsea, The Blues, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin tức Chelsea, tin tức Ngoại hạng Anh

Mourinho từng gọi điện để mời gọi Kante

Trước đó, Leicester chấp nhận khoản phí kỷ lục dành cho Kante vào đầu tháng 7. Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo thông tin ban đầu, mức giá rơi vào khoảng 32 triệu bảng. Kante góp công lớn trong chức vô địch thần kỳ của đội bóng này và được gọi lên tuyển Pháp dự EURO 2016. Tại đây, anh chia sẻ 1 suất đá chính với một vài cầu thủ khác và thất bại tại trận chung kết trước Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man Utd Chelsea The Blues chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng MU tin tức MU tin tức Chelsea tin tức Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT