Quảng cáo

Thất sủng ở MU, Herrera bị đại gia Serie A lôi kéo

Thứ hai, 11/01/2016 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chính chủ tịch của Napoli xác nhận Ander Herrera đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng vừa đoạt ngôi vô địch lượt đi Serie A.

 

Ander Herrera, Ander Herrera ra đi, MU, MU chuyển nhượng, Serie A, Napoli, Ngoại hạng Anh

Ander Herrera không có suất đá chính tại MU

Ander Herrera đang thuộc biên chế ở Manchester United từ 2 mùa nay, kể từ khi chuyển đến CLB này từ Athletic Bibao vào tháng 7 năm 2013 với mức phí chuyển nhượng 28,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, ở MU, Herrera đang không được HLV Van Gaal trọng dụng, nhất là ở trong mùa giải này. Rooney là cái tên thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền vệ công trong khi Schneiderlin và Schweinsteiger chắc suất đá chính cho vị trí tiền vệ trung tâm ở Quỷ Đỏ.

Vì thế, đã có nhiều tin đồn về việc tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ rời khỏi sân Old Trafford để tìm cơ hội thể hiện tài năng. Và mới đây, đích thân chủ tịch Laurentiis của Napoli, đội đang đứng đầu bảng Serie A xác nhận đang theo đuổi cầu thủ xứ Basque này.

“Đúng thế, tôi đã cấp tiền để đội bóng tăng cường 1 cầu thủ ở hàng thủ và 1 cầu thủ ở tuyến tiền vệ,”  Aurelio De Laurentiis phát biểu về kế hoạch mua sắm của Napoli vào kì chuyển nhượng mùa đông.

“Giuntoli (GĐĐH của Napoli) đã được cử đi để đàm phán mua Nikola Maksimovic (hậu vệ của Torino), Herrera (tiền vệ Man United) và Christoph Kramer (Leverkusen).”

Từ đầu mùa Ander Herrera chỉ được đá đúng 8 trận ở Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn. Và cơ hội lần đầu tiên được khoác áo tuyển TBN của Ander Herrera gần như sẽ không thể xảy ra trong tương lai gần.

Trong khi đó, Napoli vừa giành ngôi vô địch lượt đi ở Serie A sau khi đánh bại Frosinone 5-1, trong khi đội đầu bảng Inter Milan thất bại 0-1 trước Sassuolo ở vòng đấu cuối tuần qua.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera Ander Herrera ra đi MU MU chuyển nhượng Serie A Napoli Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT