Quảng cáo

Thần đồng Trung Quốc bị treo giò 9 tháng vì gian lận tuổi

Thứ sáu, 09/02/2018 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - “Sát thủ” Bayern phát ngán vì tin đồn đến Real; Pique lên tiếng về chấn thương đầu gối gặp phải... là những tin tức bóng đá quóc tế nổi bật sáng 9/2.

“Sát thủ” Bayern phát ngán vì tin đồn đến Real

“Tôi biết tình hình rất rõ ràng, tôi suốt ngày phải nghe những lời đồn thổi hàng năm. Những tin đồn không làm tôi cảm thấy bận tâm và tôi sẽ không nói thêm lời nào nữa. Tôi không biết những bài báo đó có cơ sở từ đâu.

Tôi chưa từng nghe đến việc họ [người đại diện Cezary Kucharski và Real Madrid] đang đàm phán. Tôi nghĩ đó lại là một sản phẩm đồn thổi của báo chí”.

Trước đó, đầu mùa giải này, Lewandowski cũng từng bác bỏ mọi tin đồn khi trả lời truyền thông Đức: “Tôi không có gì để nói về những điều vô nghĩa này nữa”.

 

Tin bóng đá HOT 9/2, bóng đá Trung Quốc

Cầu thủ hot nhất Trung Quốc bị treo giò 9 tháng vì gian lận tuổi

Zhang Xiuwei, ngôi sao trẻ sáng giá nhất bóng đá Trung Quốc, học trò cũ của HLV Fabio Cannavaro vừa bị cấm thi đấu 9 tháng vì ‘gian lận’ tuổi.

Trong một lần đi uống rượu say và lái xe, Zhang Xiuwei bị mất lái chiếc Porsche gây ra va chạm với 6 chiếc xe khác và hồ sơ cá nhân cũng bị lộ. Trên giấy tờ, cầu thủ trẻ sinh ngày 13/1/1996 ở Thiên Tân nhưng sự thật là bố của Zhang đã đổi tên con thành Zhang Jixuan và đăng ký lại khai sinh cho con là 13/1/1994. Điều này dẫn tới việc Zhang đi học tiểu học sớm hơn hai năm, trái luật ở Trung Quốc.

Mọi rắc rối nảy sinh khi tài năng bóng đá của cậu phát lộ khiến bố mẹ Zhang phải sửa lại tên và ngày sinh nhưng trong giấy tờ đăng ký với Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, năm sinh của cầu thủ này vẫn là 1994. Vì dính líu tới tai nạn giao thông nên những thông tin cá nhân của Zhang bị điều tra và vụ việc bại lộ.

Tiền vệ 21 tuổi bị treo giò 9 tháng, không được ra sân tại giải vô địch Trung Quốc cho đến khi World Cup 2018 kết thúc. Zhang gia nhập Thiên Tân Quyền Kiện năm 2016 sau hai mùa giải tập luyện ở đội trẻ Lyon, Pháp.

Pique lên tiếng về chấn thương đầu gối gặp phải

Trung vệ Gerard Pique khẳng định đã sẵn sàng ra sân trong trận lượt về với Valencia ở bán kết lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha: “Tôi chỉ bị đau một chút, hiện tại tôi đã tập luyện và sẵn sàng ra sân trở lại. Tuy nhiên, tôi không chắc HLV sẽ sử dụng mình”. Với những lời phát biểu của Pique, nếu không ra sân gặp Valencia nhiều khả năng cựu sao M.U sẽ trở lại ở trận gặp Chelsea.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT 9/2 bóng đá Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT