Quảng cáo

HLV Rodrigo nói gì sau khi futsal Việt Nam thua Uzbekistan?

Thứ năm, 08/02/2018 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT futsal Việt Nam đã thất bại tâm phục trước futsal Uzbekistan trong trận tứ kết futsal châu Á 2018. HLV Rodrigo nói gì sau thất bại có phần hiển nhiên này?

Video Futsal: Việt Nam 1-3 Uzbekistan (Tứ kết giải VĐ châu Á 2018)

"Đây là một trận đấu rất giống với Asian Indoor Games 2017, nhưng lần này chúng tôi chơi tốt hơn. Thật không may, họ đã trừng phạt chúng tôi sau những sai lầm không thể bào chữa. Hơn nữa, chúng tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn", HLV Rodrigo mở lời trong phòng họp báo sau trận Việt Nam 1-3 Uzbekistan.

Tuy nhiên, lái trưởng futsal Việt Nam vẫn tỏ ra hài lòng: "Tôi hài lòng với đội của tôi, chỉ đáng tiếc chúng tôi lặp lại gần như những sai lầm tương tự, giống như ở trận gặp Malaysia. Tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ của tôi bởi vì đó là một tập thể trẻ tuổi, cụ thể, có những 7 người mới lần đầu tiên chơi trong 1 trận đấu knockout châu lục.

Đã có rất nhiều khoảnh khắc, chúng tôi ở thế 3 đánh 1 với thủ môn Uzbekistan, nhưng chúng tôi đã không kết thúc. Phần khó nhất của trận đấu là ghi bàn, và bạn có rất ít thời gian để đưa ra quyết định. Đó là vấn đề của chúng tôi, nhưng điều này phụ thuộc nhiều vào bản năng và kinh nghiệm chứ rất khó để đào tạo".

"Tôi có thể truyền lửa cho họ cũng như hướng dẫn kỹ năng, nhưng phần cuối cùng thuộc về tài năng. Chúng ta cần nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng một thế hệ mới cho futsal Việt Nam", HLV Rodrigo kết luận.

HLV trưởng Uzbekistan - ông Akhmedov cũng khen lối đá của Việt Nam: "Tôi hài lòng với kết quả trận đấu. Việt Nam đã chơi tốt, họ đã làm cho chúng tôi khó khăn. Chúng tôi đã cụ thể hóa cơ hội của chúng tôi, nhưng họ thì không. Tôi có thể nói rằng, thời gian tới, Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn".

HLV trưởng Uzbekistan cũng đã lường trước được khó khăn ở trận bán kết gặp Iran: "Đó sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn, tuy nhiên, chúng tôi sẽ thể hiện hết khả năng tốt nhất của mình trước họ và cố gắng đi tiếp vào chung kết".

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdanet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal futsal viet nam futsal chau a futsal uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT