Quảng cáo

Việt Nam trước cơ hội tái đấu Thái Lan, Nhật Bản

Thứ năm, 08/02/2018 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sắp tới tại giải giải U16 Nhật Bản + ASEAN 2018, tuyển trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với Thái Lan...

Việt Nam có cơ hội đấu Thái Lan, Nhật Bản

Theo tờ Thairath của Thái Lan, LĐBĐ Nhật Bản (JFA) đã công bố kết quả bốc thăm chia bảng giải U16 Nhật Bản + ASEAN 2018, dự kiến được khởi tranh từ ngày 6-15/3 tới tại tỉnh Miyazaki. Theo đó, giải đấu bao gồm 4 bảng, mỗi bảng 3 đội. U16 Việt Nam xếp bảng D cùng U16 Lào và U16 Miyazaki. Chủ nhà Nhật Bản sẽ dự giải bằng đội U15, cùng bảng với Timor Leste và Malaysia ở bảng A. Trong khi đó bảng B có sự góp mặt của Indonesia, Philippines, Campuchia còn bảng C gồm Thái Lan, Singapore và Brunei.

Theo JFA, giải U16 Nhật Bản + ASEAN 2018 có ý nghĩa thúc đẩy mối quan hệ hợp tác về bóng đá giữa Nhật Bản với các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á. Quan trọng hơn, đây còn là bước đệm để một số đội tuyển (trong đó có U16 Việt Nam) chuẩn bị hướng tới mục tiêu VCK U16 châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Malaysia từ ngày 20/9 đến 7/10/2018.

Quảng Nam phản ứng mạnh mẽ về vụ Junior Claudecir

Hôm qua, nhiều thông tin cho rằng FLC Thanh Hóa đang có ý định lôi kéo tiền đạo Junior Claudecir của Quảng Nam FC về thi đấu cho đội bóng xứ Thanh với một bản hợp đồng được coi là “bom tấn” và một mức lương được coi là cao nhất V-League. Tuy nhiên trước thông tin này, BLĐ Quảng Nam FC đã phản ứng rất mạnh mẽ, nhất là khi tiền đạo người Brazil này vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội bóng xứ Quảng. GĐĐH – Nguyễn Húp cho biết: “Lãnh đạo đội nghe rất nhiều thông tin liên quan đến Claudecir nên buộc phải có văn bản gửi đến VFF đề nghị các CLB của V-League không được ký hợp đồng với Claudecir Junior vì anh ta vẫn còn 1 năm hợp đồng với Quảng Nam FC. Nói gì thì nói, trên mặt giấy tờ anh ta vẫn phải phục vụ đội bóng chúng tôi do đã ký hợp đồng đến hết năm nay, bắt buộc phải tuân thủ mọi điều luật đã đề ra”.

Cựu sao U23 Việt Nam nhận mức lương trong mơ tại Hàn Quốc

Những ngày đầu năm 2018, Siheung City FC (Hàn Quốc) đã gây bất ngờ khi chiêu thành công cựu tiền đạo U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với đội bóng Hàn Quốc có thời hạn từ ngày 1/2/2018 đến 31/1/2019. Theo tiết lộ từ người đại diện của Hữu Khôi cho biết chân sút sinh năm 1992 sẽ nhận được mức lương khoảng 45 triệu đồng/tháng. Đây là con số mà Hữu Khôi khó có thể nghĩ đến trong màu áo Nam Định FC (khoảng 10 triệu đồng/tháng). Ở V.League mức lương này cũng chỉ dành cho những cầu thủ nội hàng đầu như Văn Quyết hay Thanh Trung.

HLV Park Hang Seo về nước, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin

Ngay khi vừa hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin đã đến thẳng khách sạn Incheon Holiday Inn Songdo để dự cuộc họp báo với đông đảo báo đài Hàn Quốc. Tin tức ông Park Hang Seo về nước sau thành công cùng đội U23 Việt Nam được nhiều tờ báo, hãng tin Hàn Quốc như Yonhap, Newsen, MK Sports... cập nhật từng phút. Tờ IT News 24 gọi HLV Park Hang Seo là "người hùng bóng đá Việt Nam", trong khi đa số các báo khác đều gọi ông là "Hiddink Việt Nam".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-Leauge U17 Việt Nam tin bóng đá Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT