Quảng cáo

Bị gắn mác tẩy chay ĐT Việt Nam, hội CĐV VFS nói gì?

Thứ năm, 06/10/2016 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân vị chủ tịch hội CĐV vừa có hành động ra quán cafe tổ chức offline xem bóng đá chứ không đến sân đã đưa ra những lời biện minh cho chính mình.

Như đã biết, vào hôm nay, báo giới đồng loạt lên tiếng về ông Trần Hữu Nghĩa, chủ tịch hội CĐV VFS (Vietnam Football Supporter) kêu gọi những thành viên của mình ra quán cafe theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu chứ không ra sân Thống Nhất. Nguyên do ban đầu được cho là giá vé rất đắt. Điều này khiến dư luận đưa ra những ý kiến trái chiều, có người còn cho rằng, hành động này là ‘tẩy chay ĐT Việt Nam’.

Việt Nam vs Triều Tiên, VFS, CĐV tẩy chay ĐT Việt Nam

Ông Trần Hữu Nghĩa khẳng định VFS không tẩy chay ĐT Việt Nam mà sẽ cổ vũ ở vòng ngoài

Tuy nhiên, đích thân ông Trần Hữu Nghĩa đã phủ nhận điều này. Trước báo giới, ông nói: “Tôi nhấn mạnh rằng chúng tôi không tẩy chay ai cả. Đội tuyển Việt Nam thi đấu chúng tôi không thể vào sân vì không có tiền mua vé nhưng chúng tôi vẫn ủng hộ thầy trò HLV Hữu Thắng ở vòng ngoài.”

Giải thích cho lý do kêu gọi các thành viên của mình tới quan cafe xem bóng đá, ông nói: “Đa số thành viên VFS đều là những bạn sinh viên, nhiều em có hoàn cảnh khó khăn nên dù rất yêu bóng đá và đội tuyển Việt Nam nhưng vì không có tiền mua vé, không được hỗ trợ nên họ đành ở nhà. 100 nghìn đồng là 3 ngày tiền ăn của các em nên các em khó xử nhiều ngày nay không dám mua, cũng tội lắm. Vì lý do đó, VFS tổ chức một buổi “offline” ở quán cà phê cho các em xem bóng đá. Giá mỗi ly nước ở quán đó khoảng 30 ngàn đồng, không cần ai hỗ trợ cả, vừa sức với các em nên chúng tôi có thể tụ tập cùng xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Triều Tiên VFS CĐV tẩy chay ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT