Quảng cáo

HLV Riedl gọi cầu thủ từng tới MLS, J-League 1 thử việc đấu Việt Nam

Thứ năm, 06/10/2016 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam, HLV Alfred Riedl đã triệu tập cầu thủ từng suýt tới chơi bóng ở Inter Milan, giải MLS hay J-League 1.

Player Loading...

Andik Vermansyah - Skill & Goals (Wonderkid Indonesia)

Người được nhắc đến đó là Andik Vermansyah, cầu thủ sinh năm 1991 được xem là thần đồng và 'Messi của Indonesia'.

Vermansyah có lý lịch khá hoành tráng: Hồi năm 2012, khi ấy mới 21 tuổi nhưng Vermansyah đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ CLB Inter Milan và suýt chút nữa đã gia nhập CLB này. Cũng trong năm đó, anh được ESPN đưa vào danh sách 10 cầu thủ châu Á đáng xem nhất.

Indonesia, Messi Indonesia, Inter Milan, MLS, Jleague, HLV Alfred Riedl, HLV Hữu Thắng

Vermansyah được kì vọng rất nhiều ở đội tuyển Indonesia

Chưa hết, tiền vệ cánh này còn có quãng thời gian thử việc tại DC United ở giải MLS và  Ventforet Kofu (J-League 1), tuy nhiên do trục trặc một số vấn đề mà đặc biệt là về ngôn ngữ nên Vermansyah đã không trụ lại được. Trước đó, khi mới 17 tuổi, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử được đôn lên đội một Persebaya ở giải VĐQG Indonesia

Hiện tại, Vermansyah cũng đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong số các cầu thủ của Indonesia. Anh đang đầu quân cho Selangor FA với bản hợp đồng kéo dài hết năm 2017.

Cũng giống như trường hợp mà HLV Hữu Thắng gặp phải với Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh, HLV Alfred Riedl cũng phải rất nỗ lực mới có thể có được sự phục vụ của Vermansyah.

"Chúng tôi sẽ có Andik Vermansyah. Đây là một trận đấu chính thức của FIFA. Trận gặp đội tuyển Việt Nam sẽ là bài thử nghiệm quan trọng cho tham vọng của Indonesia trước thềm AFF Cup 2016”.

Được biết, thầy trò HLV Riedl đã chính thức hội quân từ ngày 22/9 để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam diễn ra lúc 16h45 ngày 9/10 tới đây. Với ĐT Việt Nam, toàn đội sẽ lên đường sang Indonesia sáng 7/10 sau khi kết thúc trận đấu với Triều Tiên. Tối nay vào lúc 18h00, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Triều Tiên trong trận giao hữu diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia Messi Indonesia Inter Milan MLS Jleague HLV Alfred Riedl HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT