Quảng cáo

Tân binh thứ 2 đang ở rất gần MU

Thứ hai, 12/06/2017 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi CLB MU công bố về việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Lindelof từ Benfica, NHM Quỷ đỏ đã đón thêm tin tức cực vui trên TTCN.

VIDEO: Fabinho - Trụ cột tương lai của hàng phòng ngự ĐT Brazil

Cụ thể, tổng hợp thông tin từ hàng loạt đầu báo tại châu Âu như Manchester Evening News (Anh), Idependent (Anh), L’Equipe (Pháp) và O Jogo (Bồ Đào Nha), thương vụ chiêu mộ tiền vệ, hậu vệ Fabinho của MU đang sắp sửa được hoàn tất.

Khi mà tờ Idependent khẳng định MU đang có những động thái rõ rệt, cụ thể với việc hỏi mua Fabinho thì theo L’Equipe, tiền vệ này đã có cuộc gặp với BLĐ của AS Monaco và bày tỏ ý định ra đi. Hơn nữa, anh thậm chí còn chỉ đích danh MU sẽ là CLB duy nhất mà bản thân muốn gia nhập. Cuối cùng, O Jogo của Bồ Đào Nha thì cho rằng thương vụ đã sơ bộ được hoàn tất.

Fabinho, MU, tân binh MU, tin tức Man Utd, chuyển nhượng MU, AS Monaco

Trong khi đó, Manchester Evening News (M.E.N) trước đó đã đưa tin rằng HLV Mourinho đang tìm kiếm một tiền vệ để có thể thay Carrick đá chính ở đội hình Quỷ đỏ, tới thời gian gần đây thì khẳng định Fabinho là mục tiêu số một chứ không phải là Matic của Chelsea. Tờ Mirror cũng trích dẫn lại thông tin trên và đưa lên trang nhất trên bản giao diện điện tử.

Tuy nhiên, tờ M.E.N khẳng định, Fabinho sẽ là tân binh duy nhất tới từ Monaco và người đồng đội của anh, Mbappe sẽ không đặt chân tới Old Trafford.

Trước đó, ngày 8/6, tờ Marca của Tây Ban Nha cho rằng, MU đang có những ‘bước tiến thần kỳ’ trong việc thương thảo hợp đồng với tiền vệ Fabinho của AS Monaco. HLV Mourinho từ lâu đã ngưỡng mộ cầu thủ người Brazil, đặc biệt là sự đa năng của tiền vệ, hậu vệ phải này. Trong khi đó, bản thân cầu thủ của Monaco cũng bày tỏ mong muốn sang Anh thi đấu.

Mức giá của Fabinho có thể rơi vào khoảng 30-45 triệu euro cùng với một khoảng lương không quá cao.

Morata chọn MU vì câu nói ngắn gọn của Mourinho

Tờ Marca vừa tiết lộ lí do Alvaro Morata chọn gia nhập Man United Hè này. Jose Mourinho đóng vai trò quyết định trong sự lựa chọn của tiền đạo Tây Ban Nha. Đích thân ông đã điện thoại cho Morata 2 lần và nói ngắn gọn một cầu gồm 6 từ tiếng Anh rằng “Come with me, you’ll be important” (Hãy thi đấu cho tôi và cậu sẽ đóng vai trò quan trọng). Chỉ với một câu nói ấy, Mourinho đã thuyết phục được Morata lựa chọn gia nhập Man United. Đội bóng Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Morata và bây giờ họ cần đạt thỏa thuận với Real Madrid là vụ áp phe sẽ được thực hiện. Dù chỉ được Zidane cho đá chính 14 trận ở Liga mùa trước nhưng Morata vẫn ghi được 15 bàn cho Real.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabinho MU tân binh MU tin tức Man Utd chuyển nhượng MU AS Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo