Quảng cáo

Bị MU vượt mặt vụ Morata, Chelsea quyết chiêu mộ James

Thứ hai, 12/06/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại trong vụ chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata, Chelsea đang nhanh chóng xúc tiến thương vụ mang tên James Rodriguez.

Chelsea vừa có mùa giải thành công ở Premier Leauge. Tuy nhiên, đằng sau chức vô địch vừa đoạt được họ còn rất nhiều việc phải làm trước thềm mùa giải mới.

HLV Conte đã tỏ ra rất cương quyết trong việc loại bỏ Diego Costa, chân sút chủ lực của The Blues ở mùa giải vừa qua. Ông cũng sẵn sàng để Cesc Fabregas ra đi nếu tiền vệ này không chấp nhận ngồi dự bị chiến lược như mùa giải vừa qua.

Để trám vào hai vị trí kể trên, Conte hướng tới Morata và James Rodriguez của Real Madrid. Tuy vậy một trong hai cầu thủ kể trên đã đồng ý gia nhập Man Utd là Alvaro Morata.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong anh

Để mất mục tiêu chuyển nhượng trên hàng công, tờ AS cho biết, Chelsea đang cố gắng xúc tiến nhanh thương vụ mang tên James Rodriguez. Cầu thủ người Colombia cũng đang muốn rời Real Madrid nhưng chưa nhận được lời đề nghị đáng giá nào.

Báo chí Anh và TBN cho biết, MU cũng rất quan tâm tới James nhưng nhiều nguồn tin cũng khẳng định, Mourinho không hề muốn chiêu mộ James. Đây là tin vui với The Blues trong bối cảnh họ đang muốn có chữ kí của tiền vệ người Colombia.

Được biết Real Madrid cũng đang muốn chiêu mộ Mbappe với giá rất cao. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán James với mức giá 70-80 triệu euro và nếu đáp ứng được yêu cầu trên, nhiều khả năng Chelsea sẽ có bom tấn trong mùa Hè này.

Trước đó, Inter Milan được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu euro nhưng đã bị cả Real lẫn James từ chối.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT