Quảng cáo

Cần Thơ 'phản pháo' Nam Định vì bị tố chơi xấu đối thủ

Thứ hai, 08/10/2018 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fanpage CLB XSKT Cần Thơ tố ngược CLB Nam Định đã không thực hiện đúng quy định được giao khi sử dụng sân nhà của đội bóng này.

Hôm qua 9/8, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định bất ngờ thông tin tới báo chí về những bất cập mà đội bóng của ông gặp phải tại sân Cần Thơ. Theo đó, đội đã phải bỏ dở buổi tập vì lý do ánh sáng không đảm bảo, sau khi được phía chủ sân thông báo rằng ‘người phụ trách bật dàn đèn đi về rồi’.

“Đây là một buổi tập, chúng tôi được phép tập, cả ban tổ chức cũng như giám sát phải có trách nhiệm có mặt ở đấy. Nhưng chúng tôi gọi điện thì ông nọ đang liên lạc cho ông kia. Đến lúc chúng tôi ra về cũng chẳng thấy ai liên lạc lại cả." – Ông Sỹ bức xúc nói.

Cần Thơ, Nam Định, Cần Thơ vs Nam Định, Việt Nam, V-League

Cho tới thời điểm này, phía CLB XSKT Cần Thơ chưa có hồi đáp chính thức về vụ việc kể trên. Tuy nhiên, mới đây fanpage chính thức của đội bóng miền Tây, được điều hành bởi những nhân vật có quan hệ mật thiết với CLB đã lên tiếng ‘trách ngược’ lại CLB Nam Định. Theo đó, CLB miền Bắc đã không sử dụng sân vào thời điểm được ban tổ chức sắp xếp chính thức, và cũng không thông báo lại với đơn vị có thẩm quyền.

Đến ngày 7/10, CLB Nam Định đến sân Cần Thơ để xin tập thêm, nhưng cũng không đem theo văn bản. BTC sân đã linh động cho vô sân tập thêm lần 2 nên đã xảy ra sự vụ như trên. Thời điểm này vốn là ngày nghỉ và không có nhiệm vụ đối với các nhân viên phụ trách sân Cần Thơ.

Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật những tin tức mới nhất về vụ việc này tới độc giả.

Điều kiện để 2 CLB tránh xuống hạng trực tiếp là gì?

Tại V-League 2018 nói riêng và nhiều mùa giải đã qua, điều luật phân hạng được ưu tiên là luật đối đầu chứ không phải hiệu số bàn thắng bại. Do đó, ở trận tới, XSKT Cần Thơ sẽ có lợi hơn là áp dụng luật hiệu số bàn thắng, bởi họ đang thua hiệu số đối phương tới 5 bàn. Cụ thể, đội bóng miền Tây sẽ được đá playoff nếu thắng Nam Định trên sân nhà với bất kỳ tỷ số nào bởi ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau 0-0 trên sân Thiên Trường.

 Nam Định vs Cần Thơ, V-League, Nam Định, Cần Thơ

Trong trường hợp XSKT Cần Thơ đá playoff, trận đấu giữa họ và đội xếp nhì V-League 2 là CLB Hà Nội B (đã chuyển giao cho Hà Tĩnh) sẽ diễn ra trên sân 19/8 của Khánh Hòa. Ngược lại, nếu CLB Nam Định đá playoff, trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cần Thơ Nam Định Cần Thơ vs Nam Định Việt Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT