Quảng cáo

Trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội, 17h00 ngày 8/10: Nối dài kỷ lục

Thứ hai, 08/10/2018 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận làm khách trên sân Lạch Tray, Hà Nội FC đang vô cùng tự tin về một chiến thắng để khép lại mùa giải 2018 với một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

[Link xem sẽ được chúng tôi cập nhật trước trận 5 phút]

Nhận định chung

V-League 2018 là mùa giải thành công ngoài mong đợi của CLB Hà Nội. Sau 25 vòng đấu, đội bóng thủ đô chỉ để thua đúng 1 trận và ghi tới 72 bàn. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã vô địch sớm 5 vòng đấu và hiện đang hơn đội đang đứng thứ hai là FLC Thanh Hoá tới 21 điểm, một cách biệt lớn chưa từng có trong lịch sử giải VĐQG Việt Nam.

Trước trận làm khách trên sân Lạch Tray gặp chủ nhà Hải Phòng ở vòng đấu cuối, Hà Nội FC đang cho thấy họ không hề có ý định muốn dừng lại. Cho dù đối thủ là ai, đội bóng thủ đô vẫn luôn ra sân với một lực lượng mạnh nhất và thi đấu với quyết tâm cao nhất. Trận gặp Cần Thơ ở vòng 25 vừa qua là một ví dụ.

truc-tiep-hai-phong-vs-ha-noi

Ở phía bên kia chiến tuyến, Hải Phòng FC đã an bài với 31 điểm và đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH. Khi điểm số đã không còn quá nhiều ý nghĩa, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng nhiều khả năng sẽ thi đấu một trận đấu cực kì cởi mở để tri ân các khán giả nhà.

Cuộc chiến giữa Hải Phòng và Hà Nội còn là cuộc tỷ thí giữa những ngôi sao của ĐTQG Việt Nam. NHM sẽ được chứng kiến hàng công hiệu quả nhất V-League gồm Quang Hải, Văn Quyết... của CLB Hà Nội bị thử thách bởi một trong 2 thủ thành tốt nhất V-League là Đặng Văn Lâm. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ thành Việt kiều đã có 9 trận giữ sạch lưới trong tổng số 24 lần ra sân. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu mà HLV Park Hang-seo khả năng cao sẽ đến dự khán SVĐ Lạch Tray.

Hải Phòng đang rất quyết tâm đánh bại Nhà vô địch V-League 2018 trên sân nhà, trong khi đó Hà Nội lại muốn kết thúc mùa giải với một kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu', đây hứa hẹn sẽ là trận đấu cực kì hấp dẫn trên sân Lạch Tray vào lúc 17h00 chiều 8/10 tới đây.

>>> Xem thêm: Thống kê danh sách ghi bàn, kiến tạo V-League 2018

>>> Trực tiếp Bình Dương vs HAGL: Tiến Linh so tài Công Phượng

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs Hà Nội link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội Hải Phòng Hà Nội vòng 26 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT