Quảng cáo

Stoke vs Liverpool: Thử thách khó khăn

Thứ ba, 05/01/2016 04:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Stoke City sẽ là thử thách thực sự cho Liverpool tại bán kết Cúp Liên Đoàn Anh diễn ra vào sáng mai.

 

Stoke vs Liverpool, Stoke vs Liverpool nhận định, Stoke vs Liverpool dự đoán, Stoke vs Liverpool đội hình, Stoke, Liverpool, Cúp liên đoàn, League Cup, Capital one Cup

Tam tấu đang làm khuynh đảo bóng đá Anh, ABS

Stoke đầy đủ anh hào

Trong 6 trận đấu gần nhất của các cầu thủ Stoke City, họ có đến 3 chiến thắng và chỉ để thua 2 trận. Trong đó, 2 đại gia thành Manchester là Man Utd và Man City đều đã ngã ngựa ngay tại Britannia khi bộ ba tấn công Bojan, Shaqiri, Amartovic thay nhau nổ súng. Sự ăn ý của “cây đinh ba” đầy kỹ thuật và khéo léo ở trên hàng công đang là hiểm họa cho bất kỳ một hàng phòng ngự nào, nhất là đối mặt với họ đêm nay là một Liverpool rất hay mắc những sai lầm chí mạng ở tuyến dưới.

Trong khi đó, ở tuyến tiền vệ, Stoke cũng có một đội hình mạnh nhất khi vừa kháng án thành công cho chiếc thẻ đỏ mà Geoff Cameron đã phải nhận ở trận đấu với West Brom cuối tuần qua. Đội phó Whelan sẽ là người chơi thấp nhất trong bộ ba tiền vệ và người còn lại nhiều khả năng sẽ là Afellay. Sự cơ động của bộ ba này sẽ mang lại nhiều khó khăn cho các cầu thủ Liverpool, trong đó Cameron gần như chắc chắn sẽ được trao nhiệm vụ theo kèm tiền vệ nhạc trưởng của đội khách, Philippe Coutinho.

Liverpool lo hàng thủ, “ngán ngẩm” hàng công

Quay trở lại với Liverpool, đội bóng của HLV Jurgen Klopp vừa mới chịu thất bại 0-2 trước West Ham hồi cuối tuần trước, trong một buổi chiều mà hàng công của họ quay trở về với sự tù túng thường thấy như trước đây. Thiếu vắng Sturridge, Liverpool thiếu đi một cây săn bàn thứ thiệt, và những Benteke, Origi hay kể cả Coutinho đều chỉ thi đấu tốt cho đến trước khi… dứt điểm.

Trong khi đó, hàng thủ của họ không bao giờ thể hiện được sự chắc chắn mỗi khi ra sân. Nhưng Lorven, Skrtel hay kể cả Mignolet đều rất thường xuyên mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà phải trả giá, chưa kế đến việc Clyne rất hay tham gia tấn công mà bỏ bê chuyện phòng thủ. Chỉ có Moreno, hậu vệ trái của họ, là được đánh giá cao ở khoản “lên công về thủ” cho Liverpool và luôn thi đấu một cách rất an toàn. Trong trận bán kết Cúp Liên đoàn này, chắc hẳn HLV Klopp không hề muốn các học trò của mình tiếp tục va vấp.

 

Thông tin nhân sự

Stoke City: Muniesa, Crouch, Given, Odemwingie chấn thương. Ireland chấn thương nhẹ.

Liverpool: Ings, Milner, Origi, Rossiter, Skrtel, Gomez chấn thương. Flanagan, Henderson, Sturridge bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Đội hình dự kiến

Stoke: Butland - Johnson, Shawcross, Wollscheid, Pieters - Cameron, Whelan, Afellay - Shaqiri, Krkic, Arnautovic

Liverpool: Mignolet - Clyne, Lovren, Sakho, Moreno - Can, Lucas - Lallana, Firmino, Coutinho - Benteke

 

Dự đoán tỷ số: 0-0

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke vs Liverpool Stoke vs Liverpool nhận định Stoke vs Liverpool dự đoán Stoke vs Liverpool đội hình Stoke Liverpool Cúp liên đoàn League Cup Capital one Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT