Quảng cáo

Nhật Bản đả bại Uruguay nhờ những 'cựu thù' của U19 Việt Nam

Thứ tư, 17/10/2018 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ từng ghi 2 bàn thắng vào lưới U19 Việt Nam năm 2014 Takumi Minamino tỏa sáng với cú đúp giúp ĐTQG Nhật Bản đả bại Uruguay.

Minamino và Ritsu Doan tỏa sáng, ĐTQG Nhật Bản đả bại Uruguay

Đối đầu với Uruguay, ĐT Nhật Bản nhanh chóng tạo bất ngờ khi có bàn mở tỉ số ở phút thứ 10, người lập công mang về lợi thế cho đội bóng đến từ xứ Mặt trời mọc là Takumi Minamino.

Sau khi để thủng lưới, Uruguay chơi tấn công mãnh liệt hơn và 18 phút sau Gaston Pereiro đã nổ súng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trước khi hiệp 1 khép lại, Yuya Osako đã kịp đưa Nhật Bản vươn lên dẫn trước 2-1.

Hiệp hai tiếp tục diễn ra với thế trận siêu hấp dẫn, một màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính bắt đầu sau pha quân bình tỉ số 2-2 của Cavani. Chỉ sau 2 phút Cavani ghi bàn, Nhật Bản lập tức có bàn thứ 3 nhờ pha dứt điểm thành công của Ritsu Doan. Phút 59, Nhật Bản tiếp tục có bàn thắng thứ 4 sau pha lập công của Minamino.

Trong khoảng thời gian còn lại, Uruguay chỉ có 1 bàn rút ngắn cách biệt xuống 3-4 nhờ công của Cristian Rodriguez.

Đáng chú ý, Takumi Minamino là cầu thủ thuộc lứa U19 Nhật Bản từng thi đấu cùng U19 Việt Nam (lứa Công Phượng và HAGL) năm 2014. Anh đã ghi 1 cú đúp vào lưới đội bóng chủ nhà. Tương tự, Ritsu Doan cũng là thành viên của U19 Nhật Bản 2016 đả bải U19 Việt Nam (của Quang Hải) với tỷ số 3-0 ở bán kết giải châu Á.

Nhật Bản, ĐTQG Nhật Bản, U19 Việt Nam

Mourinho nhận án phạt từ FA

Theo thông tin mới được xác nhận, HLV Jose Mourinho đã bị cáo buộc dùng những lời không đúng mực trong trận thắng Newcastle vừa qua, và đã bị máy quay bắt được. FA hạn cho Người đặc biệt tới 17/10 để giải thích hành động của mình. Trong trường hợp xấu nhất, HLV Bồ Đào Nha sẽ bị cấm chỉ đạo ở vòng đấu tiếp theo – khi M.U chạm trán Chelsea.

Mane gãy ngón tay cái

Ngôi sao sinh năm 1992 là cái tên thứ 3 của Lữ đoàn đỏ bị nghi ngờ về khả năng chấn thương, sau khi Mohamed Salah và Virgin Van Dijk mới đây cũng bị ĐT trả về CLB. Theo đó, Sadio Mane đã bị gãy ngón tay cái trong trận đấu gần nhất, khi Senegal hạ gục Sudan với tỷ số 3-0.

Theo xác nhận từ bác sĩ Abdourahmane Fedior, ông cho biết: “Tất cả các cầu thủ của ĐT đều có thể trạng tốt, ngoại trừ Sadio Mane. Cậu ấy đã gặp chấn thương với bàn tay trái. Hôm nay, chúng tôi đã chụp X-quang để xác định mức độ nghiêm trọng.”

“Thật không may, chấn thương của cậu ấy không dễ chịu cho lắm. Mane bị gãy xương ngón tay cái trong một pha va chạm. Cậu ấy sẽ được phép rời khỏi ĐT để trở về Liverpool lập tức” – bác sĩ của ĐT châu Phi tiết lộ.

(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhật Bản ĐTQG Nhật Bản U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT