Siêu sao Việt Nam hủy diệt Thái Lan với tỷ số 21-3

Thứ ba, 21/11/2017 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các tuyển thủ của đội tuyển siêu sao Việt Nam đã có một trận đấu hủy diệt đối thủ hoàn toàn với tỷ số mạng là 21-3.

Hôm nay 21/11, giải Siêu sao đại chiến Đông Nam Á của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại bước vào ngày thi đấu thứ 2. Các chàng trai của Việt Nam bao gồm Hope (An Phát Ultimate), Levi, Noway (cùng của G. Marines), Naul và Palette (Young Generation) tiếp đón đối thủ đến từ Thái Lan. Trong đội hình của đối thủ, có tới 2 ngôi sao tới từ Hàn Quốc là Jisu (đường trên) và Patrick (đường giữa), nhưng họ đã phải chịu một trận thua rất đậm trước đại diện Việt Nam.

Thi đấu với phiên bản mới 7.22 với nhiều sự thay đổi mang tính đột phá nhưng các ngôi sao Việt Nam không nao núng. Thay vào đó, ngoại trừ Hope (đường trên) chọn một vị tướng khá lạ và mang thiên hướng chống chịu là Ornn thì cả đội hình Việt Nam đều có những con bài tủ. Leesin nổi tiếng của Levi được thi đấu bên cạnh Casseopia của Nail, Tristana của Noway và Rakan của Palette.

Không phụ lòng NHM với những thành tích ấn tượng trong năm 2017, Việt Nam tổ chức tấn công áp đảo ngay từ đầu. Tuy không có quá nhiều chiến thuật đặc biệt nhưng với kỹ năng vượt trội, Naul đã thắng trong cuộc đối đầu trực diện với cao thủ người Hàn Patrick ở ngay phút thứ 3, đem về chiến công đầu cho Việt Nam.

Tới khoảng phú thứ 10, trong một pha giao tranh tấn công đường dưới, Levi hỗ trợ cho bộ đôi Noway, Palette có lợi thế lớn, ăn được 2 mạng. Sau đó, Thái Lan rất nỗ lực nhưng không thể chống lại sức mạnh khủng khiếp tới từ Việt Nam, chấp nhận trận thua ở phút 23 (rất sớm) với tỷ số mạng 21-3, và 15.000 tiền chênh lệch.

Trận thắng này sẽ giúp Việt Nam có lợi thế lớn trong việc giành vé tới giải Siêu sao đại chiến thế giới sẽ diễn ra vào tháng 12. Hơn nữa, Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế số 1 trong khu vực Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Việt Nam Việt Nam Thái Lan Levi Naul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT