Ngày 20/11: Ngày các VĐV bóng chuyền tri ân những người thầy

Thứ ba, 21/11/2017 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Ngày 20/11 là ngày để tất cả chúng ta hướng về những thầy cô giáo, những người đã hy sinh bản thân vì sự nghiệp trồng người. Đới với các VĐV bóng chuyền cũng không nằm lệ, đây là ngày thực sự ý nghĩa để họ tri ân tới những HLV của mình. Những người đã giúp các VĐV thăng hoa và tỏa sáng với trái bóng chuyền một cách trọn vẹn.

Ngày 19/11, các chàng trai của đội nam Thể Công đã tổ chức bữa tiệc đặc biệt nhằm tri ân đến HLV Phùng Công Hưng và HLV phó Phạm Văn Thành. Dù đang trong giai đoạn nước rút trước khi di chuyển vào Đắc Lắk tham dự vòng 2 vào cuối tháng 11 tới. Nhưng với công sức và tâm huyết của vị kiến trúc sư Phùng Công Hưng đây không chỉ là ngày đặc biệt với HLV này mà còn là ngày mà các VĐV của Thể Công phải tự hào về chính HLV của mình.

Ông Trần Đình Tiền hiện là HLV trưởng đội bóng chuyền nam Biên Phòng khẳng định: “Với tôi, việc huấn luyện các VĐV ngoài thành tích trong chuyên môn thì còn là rèn luyện ý chí, bản lĩnh giúp các em trưởng thành mạnh mẽ hơn trong tương lai”.Sau màn thể hiện xuất sắc tại Siêu Cup PV - Đạm Cà Mau 2017, CLB Maseco tp.HCM đang đặt quyết tâm rất cao tại vòng 2 lần này. Nhân ngày 20/11, Lê Quang Khánh và các đồng đội đã tặng bó hoa tươi thắm nhằm tri ân đến BHL, các HLV.

dù là đội bóng mới lên hạng và đang loay hoay ở nhóm cuối của BXH, nhưng các chàng trai của Công An tp.HCM vẫn tràn đầy tự tin để hướng đến vòng 2. Điều đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của bộ đôi Lê Hồng Hảo và Lê Hồng Huy sẽ là điểm tự vững chắc cho toàn đội. Và ngay tại sân tập, họ cũng không quên tặng cho các HLV của mình những bó hoa tươi thắm nhân ngày 20/11.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT