Quảng cáo

‘Siêu sao mai’ của MU mập mờ chuyện ra đi

Thứ sáu, 15/01/2016 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Andreas Perreira, ngôi sao mai của MU từng được đánh giá rất cao hồi đầu mùa đang không chắc chắn về tương lai của mình sau khi không được trọng dụng.

 

Andreas Perreira, MU, tài năng MU, sao mai MU, cầu thủ trẻ MU, thần đồng MU, Pereira, Andreas Perreira muốn chia tay MU, Man Utd,

Andreas Pereira không được HLV Van Gaal trọng dụng

Trước thềm mùa giải mới, MU trình làng ngôi sao trẻ của mình, Andreas Perreira, trong những trận đấu giao hữu và cầu thủ này đã thể hiện được phẩm chất kỹ thuật thiên bẩm của mình trước mắt hàng ngàng CĐV của Quỷ Đỏ.

NHM nửa đỏ thành Manchester nhanh chóng gắn mắc ‘thần đồng’ cho cầu thủ người Bỉ gốc Brazil và thường xuyên mong ngóng những tin tức mới của cầu thủ này, hị vọng vào một siêu sao trong tương lai.

Tuy nhiên, anh không được Van Gaal trọng dụng. Tiền vệ 20 tuổi này chỉ có 2 trận đá chính kể từ đầu mùa, đều ở giải đấu “phụ”, Cúp Liên Đoàn Anh.

Khi được phóng viên hỏi về khả năng ra đi, Andreas Pereira trả lời: “Có lẽ. Chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra. Tất nhiên tôi muốn ở lại đây, nhưng bạn không bao giờ biết trước tương lai.”

Andreas Pereira là tài năng trẻ người Bỉ gốc Brazil. Anh bắt đầu phát triển tại PSV (Hà Lan) trước khi chuyển sang học viện của Man Utd vào năm 2011. Cũng trong bài phỏng vấn đó, Pereira không quên tri ân CLB nước Anh và đã đào tạo mình trong 5 năm qua.

Andreas Pereira nói thêm: “PSV đã giúp tôi rất nhiều khi tôi còn nhỏ, nhưng Man Utd là đội giúp tôi trở thành 1 cầu thủ thực sự như ngày hôm nay. Họ cho tôi mọi thứ tôi cần học hỏi và tôi đang tiếp tục rèn luyện mỗi ngày ở đây.

Man Utd, họ không chỉ dạy tôi các kỹ năng trên sân cỏ, họ còn dạy tôi cách sống và làm thế nào để trở thành 1 người đàn ông bên ngoài sân cỏ. Đó là điều rất quan trọng.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andreas Perreira MU tài năng MU sao mai MU cầu thủ trẻ MU thần đồng MU Pereira Andreas Perreira muốn chia tay MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT